SCB cung cấp sổ tiết kiệm online qua SMS

21/04/2020 14:55 GMT+7

SCB vừa mở rộng thêm tính năng nhận sổ tiết kiệm qua SMS cho sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm Online” nhằm mục đích hoàn thiện sản phẩm theo hướng gia tăng tiện ích, thân thiện với khách hàng.

 SCB cũng là ngân hàng trên thị trường triển khai tính năng gửi sổ tiết kiệm online qua SMS và email của khách hàng, tra cứu thông tin bằng cách quét mã QR trên sổ tiết kiệm online. Các tính năng nổi bật này giúp khách hàng dễ dàng nhận thông tin và kiểm tra sổ qua email và SMS mà chẳng cần đến ngân hàng.
Sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm Online” của SCB rất thu hút khách hàng nhờ vào lãi suất cao hấp dẫn và nhiều ưu đãi lớn. Khách hàng sử dụng sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” của SCB sẽ được hưởng lãi suất bậc thang tăng dần theo kỳ hạn và số tiền gửi của khách hàng, lên đến 8,76%/năm, cao hơn so với gửi tiết kiệm tại quầy lên đến 0,19%/năm.
Có thể thấy, thông qua các sản phẩm online và giao dịch trên eBanking, khách hàng có thể tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi, thuận tiện, an toàn và bảo mật trong các giao dịch liên quan đến tài khoản, chuyển tiền, thanh toán… một cách nhanh chóng mà không lo ngại về phí; đồng thời còn giúp ngân hàng gia tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Thông tin chi tiết vui lòng xem tại website www.scb.com.vn, liên hệ Hotline 1900 6538 hoặc đến điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.