SCB triển khai thẻ thanh toán SCB beGREAT

25/06/2020 15:22 GMT+7

Thẻ SCB beGREAT là dòng thẻ thanh toán hạng Platinum của Mastercard có tính năng hoàn tiền đến 3% cho các lĩnh vực thời trang, ẩm thực và hàng không. Đây cũng chính là mức hoàn tiền cao bậc nhất thị trường đối với dòng thẻ thanh toán.

Đồng thời, khách hàng được hưởng mức phí chuyển đổi ngoại tệ rất ưu đãi - chỉ 1,5%; và được hoàn phí chuyển đổi ngoại tệ cho 2 giao dịch nước ngoài đầu tiên trong tháng.
Trong giai đoạn phát hành, SCB triển khai nhiều đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ SCB beGREAT như: Ưu đãi lên đến 30% khi chi tiêu tại các nhãn hàng thời trang, hệ thống nhà hàng cao cấp và các đối tác du lịch, chăm sóc sức khỏe.
Đồng thời, khách hàng được hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ hàng trăm đối tác SCB Plus lên đến 50% và trải nghiệm đẳng cấp với ưu đãi toàn cầu từ Mastercard.
Đặc biệt, từ ngày 29.6 - 9.8, SCB tặng 6 chuyến du lịch trọn gói 3 ngày 2 đêm đến Singapore dành cho 2 người; giải thưởng trị giá 50 triệu đồng cho chủ thẻ chi tiêu cao nhất vào cuối chương trình.
Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SCB có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SCB trên toàn quốc, gọi Hotline: 1800 5454 38; hoặc truy cập website http://www.scb.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.