Schneider Electric giới thiệu tiểu trung tâm dữ liệu EcoStruxure 6U Wall Mount mới

05/05/2020 10:00 GMT+7

Schneider Electric đã giới thiệu tiểu trung tâm dữ liệu EcoStruxure™ đầu tiên dưới dạng thiết kế treo tường 6U, có thể dễ dàng hỗ trợ các máy chủ điện toán biên lớn trong một cabin có thiết kế nhỏ gọn, giúp tối ưu hóa không gian sàn.

Trung tâm dữ liệu (TTDL) 6U Wall Mount từ Schneider Electric được thiết kế hoàn hảo cho hệ thống biên mạng với không gian nhỏ, yêu cầu tính bền bỉ cao. Giải pháp cho phép lắp đặt các máy chủ lớn cũng như thiết bị mạng và bộ lưu điện và được gắn trên tường một cách an toàn, do đó không chiếm dụng không gian sàn và tiết kiệm hơn 60% không gian so với loại tủ treo tường truyền thống. Với dịch vụ đóng gói chống sốc, các đối tác và nhà tích hợp có thể lắp đặt sẵn các thiết bị trước để triển khai nhanh chóng theo tiêu chuẩn.
"Với thiết kế sáng tạo, tính năng đột phá của Tiểu TTDL EcoStruxure 6U Wall Mount, chúng tôi có thể mở ra những khả năng mới để triển khai hạ tầng CNTT linh hoạt tại biên mạng, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số" - Jim Simonelli, Phó chủ tịch cấp cao Emerging Businesses, Tập đoàn Schneider Electric phát biểu.
Giải pháp được tích hợp với phần mềm EcoStruxure IT Expert™ với tính năng đánh giá lỗ hổng bảo mật, giúp giảm nguy cơ an ninh và tiết kiệm thời gian bằng cách giúp xác định các mối đe dọa, sớm có biện pháp phòng ngừa, từ đó giảm khả năng gián đoạn kinh doanh và tránh mất dữ liệu quan trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.