Shop villa - tối ưu hóa kỳ nghỉ và lợi nhuận kinh doanh

18/06/2021 16:51 GMT+7

Tại Việt Nam, shophouse là dòng sản phẩm không thể thiếu tại nhiều dự án bất động sản cao cấp, các khu du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí quy mô.

Đây được xem là giải pháp hữu hiệu để vừa kinh doanh kết hợp lưu trú, vừa có thể thừa hưởng các tiện ích đồng bộ của dự án.
Mô hình shop villa còn khá mới tại Việt Nam nhưng đã phát triển ở nhiều dự án bất động sản trên thế giới. Với giá trị sinh lời hấp dẫn, shop villa có nhiều tiềm năng nở rộ trong tương lai.
Gần đây, các nhà phát triển dự án bất động sản đã tạo nên một phiên bản nâng cấp hơn cả về giá trị lẫn vị thế cho shophouse, có tên gọi là shop villa - sự kết hợp của không gian sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp và mô hình kinh doanh thân thiện.

Shop villa tại Wonderland - mô hình độc, hiếm tại Hồ Tràm

Đưa mô hình này về với Hồ Tràm, Tập đoàn Novaland vừa ra mắt dòng shop villa tại phân kỳ Wonderland (thuộc Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram, Bà Rịa - Vũng Tàu).
Là sản phẩm thương mại “đỉnh cao” thuộc “siêu dự án” qui mô 1000 ha lớn nhất Hồ Tràm, shop villa Wonderland giúp nhà đầu tư tối ưu hóa hiệu quả và lợi nhuận kinh doanh. Bên canh đó, chủ nhân của biệt thự vẫn trải nghiệm trọn vẹn các tiện ích sức khỏe - giải trí hay “một bước ra phố” - dễ dàng di chuyển tới chuỗi tiện ích liền kề trong tổ hợp dự án.
Khu shop villa nơi đây có cây xanh và mật độ thông thoáng hơn so với những shophouse hay townhouse truyền thống, được xem là “của độc” tại dọc trục biển Hồ Tràm, hứa hẹn tạo nên khu thương mại - ẩm thực sang trọng và độc đáo cho du khách.
Mỗi căn shop villa tại phân kỳ Wonderland đều là căn góc, có thiết kế 2 tầng - 3 chìa khóa, cùng không gian xanh dành cho cảnh quan sân vườn, giúp tối ưu công năng nghỉ dưỡng cuối tuần và thuận tiện kết hợp kinh doanh

Mỗi căn shop villa tại phân kỳ Wonderland đều là căn góc, có thiết kế 2 tầng - 3 chìa khóa, cùng không gian xanh dành cho cảnh quan sân vườn, giúp tối ưu công năng nghỉ dưỡng cuối tuần và thuận tiện kết hợp kinh doanh

Về quy hoạch, thừa hưởng trọn vẹn tính chất của một “biệt thự nghỉ dưỡng - villa”, shop villa tạo đảm bảo không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với sân vườn biệt lập, đảm bảo sự riêng tư để các gia đình nhiều thế hệ có thể thoải mái sinh hoạt, nghỉ ngơi.
Về chức năng cho “shop”, chủ nhân shop villa có thể khéo léo tận dụng mặt tiền và mặt sau của tầng trệt, hoặc kết hợp với cả tầng thượng để kinh doanh loại hình như nhà hàng ẩm thực, spa, thời trang cao cấp, đồ lưu niệm, quán cà phê hay phòng trà ca nhạc,... Đây là những mô hình dịch vụ mà thị trường du lịch Hồ Tràm còn rất thiếu vắng.
Bên cạnh những giá trị về vị trí, thiết kế và tiện ích, những căn shop villa Wonderland còn được hưởng nhiều lợi thế đảm bảo tiềm năng sinh lời như chiến lược phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cùng với đó, cơ sở hạ tầng giao thông nơi đây đang được chú trọng đầu tư, tạo kết nối thuận lợi giữa Bà Rịa - Vũng Tàu đến trung tâm TP.HCM cũng như khu vực lân cận.
Đặc biệt, khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động vào năm 2025 sẽ đón một lượng khách quốc tế lớn “đổ bộ” đến Hồ Tràm. Nơi đây còn có cơ hội tiếp cận với lượng khách nội địa “khổng lồ từ vùng Đông và Tây Nam Bộ khi cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và Bến Lức - Long Thành đi vào hoạt động. Các sản phẩm thương mại như shophouse, shopvilla tại NovaWorld Ho Tram sẽ góp phần kích cầu du khách đến trải nghiệm và mua sắm nhộn nhịp.
Shopvilla tọa lạc tại phố biển sôi động Wonderland thuộc NovaWorld Ho Tramsẽ góp phần kích cầu du khách đến trải nghiệm và mua sắm nhộn nhịp

Shopvilla tọa lạc tại phố biển sôi động Wonderland thuộc NovaWorld Ho Tramsẽ góp phần kích cầu du khách đến trải nghiệm và mua sắm nhộn nhịp

Cơ hội sở hữu shop villa với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Hiện nay, dòng shop villa tại Wonderland đang giới thiệu chương trình cam kết thuê hấp dẫn lên đến 800 triệu đồng cho 12 tháng. Khách sở hữu còn được hưởng nhiều đặc quyền giá trị như gói hoàn thiện nội thất biệt thự lên đến 3,9 tỉ đồng; miễn phí quản lý 60 tháng; ưu đãi cổ đông Novaland trị giá 110 triệu đồng; ưu đãi chiết khấu thành viên Novaloyalty lên đến 5%; ưu đãi chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 5%...
Đáp ứng nhu cầu hiểu rõ thêm về các ưu đãi cũng như gói cam kết thuê của dự án này, vào ngày 27.6, sự kiện giới thiệu “Shop villa - Ngôi nhà thứ 2 của lợi nhuận kép” sẽ được tổ chức tại Fanpage dự án: https://www.facebook.com/NovaWorldHoTram.vn
Khách hàng đăng ký tham dự còn nhận được vô vàn ưu đãi đặc biệt dành riêng tại chương trình, nổi bật là ưu đãi thêm lên đến 5% cho tất cả khách lựa chọn sản phẩm cùng ngày 27.6.2021.
Độc giả quan tâm có thể đăng ký tham dự tại: https://forms.office.com/r/4P84eJybBX
Hoặc gọi Hotline: 0909888886 - 0908032038
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.