Shophouse Sun Harbor 1: Tiềm năng của thành phố ‘trên bến dưới thuyền’ sầm uất

28/09/2021 12:17 GMT+7

Sở hữu vị trí độc tôn, kiến trúc châu Âu tuyệt mỹ bên 'thương cảng' phồn hoa cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp, shophouse Sun Harbor 1 khiến giới đầu tư sôi sục.

Thành công của mô hình shophouse “trên bến dưới thuyền”

Phát triển mô hình đô thị phức hợp bên sông ngày nay trở thành một trong những xu hướng trên thế giới nhằm khoác lên “tấm áo mới” hiện đại hơn cho thành phố. Đây cũng chính là động lực để thu hút đầu tư bất động sản, thúc đẩy hoạt động thương mại, kiến tạo không gian sống chất lượng cao cho cộng đồng.
Một trong những điển hình về thành công của mô hình thành phố bên bến cảng trên thế giới phải kể đến Singapore - nơi được biết đến với các bến du thuyền sang trọng, các tổ hợp giải trí bên sông sầm uất. Theo Business Times, 6 tháng đầu năm 2021 thị trường BĐS Singapore ghi nhận sự quan tâm lớn của nhà đầu tư đối với loại hình shophouse, với giá trị giao dịch tăng 29,9% so với 6 tháng cuối năm 2020.
Clarke Quay - tổ hợp thương mại, giải trí bên sông sầm uất tại Singpore

Clarke Quay - tổ hợp thương mại, giải trí bên sông sầm uất tại Singpore

Tại Việt Nam, đô thị cổ Hội An (thuộc hạ lưu sông Thu Bồn) nổi tiếng với lối kiến trúc điển hình về thương cảng truyền thống của khu vực Đông Nam Á từ lâu đời. Ngày nay, Hội An vẫn là điểm đến sầm uất và yêu thích của du khách trong và ngoài nước.

Lực đẩy kép cho shophouse Sun Harbor 1

Xuất phát từ tầm nhìn chiến lược mang đến giá trị gia tăng bền vững cho nhà đầu tư, đô thị sinh thái thông minh Aqua City đã quy hoạch các shophouse tại Sun Harbor 1 trở những thành những phiên bản bất động sản giới hạn.
Sun Harbor 1 tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City sở hữu các giá trị độc bản từ vị trí, tầm nhìn và kiến trúc

Sun Harbor 1 tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City sở hữu các giá trị độc bản từ vị trí, tầm nhìn và kiến trúc

Tọa lạc trên cung đường ven sông Đồng Nai, mặt tiền tuyến Hương lộ 2, tại vị trí lõi trung tâm của dự án, Sun Harbor 1 kế thừa toàn bộ giá trị độc bản từ vị trí và tầm nhìn, tạo nên một tuyệt tác kiến trúc bên sông hoàn mỹ.
Những dãy shophouse mang kiến trúc châu Âu sang trọng nằm ngay bên quảng trường có sức chứa lên tới 10.000 người; bến du thuyền quy mô hàng trăm du thuyền neo đậu. Bên cạnh đó là loạt các tiện ích đẳng cấp kiến tạo phong cách sống hàng đầu khu vực như câu lạc bộ du thuyền, nhà hát bên sông, resort 4 sao Aqua City Resort by Fusion… Tổ hợp quảng trường, bến du thuyền Aqua Marina cũng chính là khu vực sầm uất bậc nhất đô thị sinh thái với đa dạng hoạt động lễ hội đường phố sôi động hay các sự kiện lễ hội đa sắc màu mang tầm vóc quốc tế thu hút cư dân và du khách đến tham quan trải nghiệm, từ đó tạo nên một nguồn khách ổn định cho các dãy shophouse tại dự án.
Shophouse mang đậm kiến trúc châu Âu, giàu tiềm năng kinh doanh tại Sun Harbor 1, Aqua City

Shophouse mang đậm kiến trúc châu Âu, giàu tiềm năng kinh doanh tại Sun Harbor 1, Aqua City

Không chỉ phục vụ hơn 60.000 cư dân tinh hoa của Aqua City, Aqua Marina còn là điểm đến thu hút một lượng lớn cư dân của TP.Biên Hòa, TP.Thủ Đức, TP.HCM. Với lợi thế 32km đường sông bao bọc, siêu tiện ích này là điểm nhấn góp phần giúp Aqua City mở ra tiềm năng du lịch trên tuyến đường sông Đồng Nai giàu trải nghiệm. Trong tương lai, khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động và dự kiến đón khoảng 25 triệu lượt khách mỗi năm sẽ mở ra cơ hội để shophouse tại Sun Harbor 1 nói riêng và các phân khu khác tại đô thị Aqua City hoạt động sầm uất đêm ngày, đáp ứng nhu cầu của du khách cả trong và ngoài nước.
Bên cạnh đó, hệ sinh thái toàn diện của NovaGroup cũng sẽ bổ sung mảnh ghép hoàn chỉnh cho hệ tiện ích đẳng cấp tại Aqua City, góp phần thổi bừng sức sống cho khu đô thị khi đi vào vận hành năm 2023, gia tăng giá trị cho dự án nói chung và chuỗi shophouse Sun Harbor 1 nói riêng.
Đơn cử, Nova Retail sẽ đưa hàng loạt thương hiệu nổi tiếng quốc tế từ thời trang, mỹ phẩm, trang sức và phụ kiện về Aqua City.
Đối với mảng ẩm thực, Nova FnB - nổi bật trên thị trường từ sự phát triển thành công các thương hiệu như Saigon Casa Café, Marina Club Vũng Tàu, The Dome Dining & Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Au Lac do Brazil... hay chuỗi thương hiệu nhượng quyền quốc tế như JUMBO Seafood (Singapore), Crystal Jade Palace (Singapore), Gloria Jean’s Coffees (Úc),… cũng sẽ nhanh chóng mang đến những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, tạo ra sức thu hút khủng cho dòng shophouse của Sun Harbor 1 nói riêng và dự án nói chung. Trong năm 2021, Aqua City dự kiến đón các thương hiệu ẩm thực đầu tiên là PhinDeli, Xing Fu Tang, Gloria Jean’s, Spicy Box, Hotpot Story…
PhinDeli và hàng loạt thương hiệu ẩm thực như Xing Fu Tang, Spicy Box, Hotpot Story… dự kiến cập bến Aqua City cuối năm nay

PhinDeli và hàng loạt thương hiệu ẩm thực như Xing Fu Tang, Spicy Box, Hotpot Story… dự kiến cập bến Aqua City cuối năm nay

Như vậy, với lợi thế vị trí, quy hoạch và hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh và đẳng cấp Aqua City đang sở hữu, shophouse Sun Harbor 1 hội tụ những giá trị tiềm năng hoàn hảo, kỳ vọng sẽ là điểm đến hấp dẫn sánh ngang với các thương cảng phồn hoa trên thế giới mà không một nhà đầu tư thông thái nào muốn bỏ lỡ.
Aqua City áp dụng chương trình đặc biệt: vốn đầu tư ban đầu chỉ từ 5% giá trị sản phẩm, hưởng cam kết lãi suất đến 6,5% mỗi năm (áp dụng có điều kiện); chiết khấu đến 4% giá trị sản phẩm (theo lịch vay ngân hàng); đặc quyền Novaspecial Gift lên đến một tỉ đồng...
Tham quan Aqua City qua sa bàn ảo tại đây hoặc gọi hotline 0943797979.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.