Sky89 ‘cháy hàng’ chỉ sau 4 tuần công bố

09/08/2018 09:00 GMT+7

Ngày 4.8 vừa qua, Tập đoàn An Gia - Creed Group (Nhật Bản) chính thức ra mắt dự án Sky89 tại Trung tâm hội nghị GEM Center, quận 1 và tạo nên cơn sốt với 100% căn hộ giai đoạn 1 đã bán hết trong vòng 1 giờ.

Tốc độ tiêu thụ “thần tốc”
Theo chủ đầu tư An Gia, chỉ sau 3 tuần công bố dự án ra thị trường, Sky89 đã đón nhận hàng ngàn lượt tham quan tìm hiểu. Và đến ngày ra mắt, rất nhiều khách hàng đã có mặt từ rất sớm để chờ đợi cơ hội trở thành chủ sở hữu của những căn hộ view sông đẳng cấp này. Với kết quả 100% sản phẩm được đặt mua sau 1 giờ, Sky89 trở thành khu căn hộ có sức bán hàng mạnh nhất tại khu Nam Sài Gòn.
Lý giải con số ấn tượng này, bà Quỳnh Giang - Tổng giám đốc Nam Hưng Land, công ty chuyên tư vấn và môi giới bất động sản có nhiều năm kinh nghiệm cho biết, khách hàng giờ đây thường mong muốn sở hữu các căn hộ ở vị trí biệt lập và riêng tư để tận hưởng cuộc sống. Những căn hộ đầy đủ tiện ích, thiết kế tinh tế và chất lượng tốt... đặc biệt vị trí nằm ở ven sông như Sky89 luôn được săn đón kiếm tìm trong một thị trường bất động sản sôi động với quá nhiều lựa chọn.
Khu vực ký hợp đồng đông đúc và sôi động
Khu vực ký hợp đồng đông đúc và sôi động
Sự “đổ bộ” của giới showbiz
Theo thống kê của chủ đầu tư, Sky89 không chỉ “hấp dẫn” khối ngoại với lượng khách nước ngoài chiếm hơn 10% đến từ Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản... mà còn thu hút nhiều người nổi tiếng trong showbiz Việt.
Sự xuất hiện bất ngờ của hàng loạt sao Việt đình đám như Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Quang Lê, nhạc sĩ Hoàng Bách, NKT Đỗ Mạnh Cường… trong buổi ra mắt dự án tiếp tục cho thấy sức hút mãnh liệt của Sky89. Có thể nói sau Sunsires City, Sky89 là dự án hiếm hoi tại Nam Sài Gòn chứng kiến sự đổ bộ hàng loạt của giới showbiz.
Hoa hậu Ngọc Hân tìm hiểu về dự án Sky89
Hoa hậu Ngọc Hân tìm hiểu về dự án Sky89
Đa số các nghệ sĩ đều chia sẻ những ấn tượng về Sky89 bởi không gian xanh mát, view sông phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống. “Hương luôn khao khát một chốn an cư gần gũi với thiên nhiên sông nước. Và tất cả những tiện ích bản thân đang tìm kiếm như hồ bơi vô cực, phòng tập gym hay yoga đều có sẵn ngay tại nhà nếu sống tại Sky89”, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ trong ngày ra mắt Sky89.
“Gia đình Hoàng Bách chọn Sky89 vì tọa lạc tại khu vực trung tâm quận 7 với đầy đủ tiện ích nội khu, lẫn ngoại khu như hệ thống trường học quốc tế lân cận cho các con phát triển. Đây là tiêu chí mà rất nhiều gia đình đang quan tâm khi chọn mua căn hộ”. Nhạc sĩ Hoàng Bách chia sẻ về lý do mua căn hộ Sky89.
Ông Phạm Việt Bách - Giám đốc Thiết kế An Gia chia sẻ cảm hứng thiết kế dự án Sky89
Ông Phạm Việt Bách - Giám đốc Thiết kế An Gia chia sẻ cảm hứng thiết kế dự án Sky89

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.