Skylinked Villa - Phiên bản hoàn hảo giữa biệt thự truyền thống và căn hộ hiện đại

15/10/2019 13:30 GMT+7

Nhìn lại lịch sử nghệ thuật kiến trúc, hàng loạt những mô hình nhà ở liên tục thay đổi với động lực chính là nâng cấp trải nghiệm sống của con người, có thể kể tới từ biệt thự mặt đất, căn hộ, duplex, penthouse,…đến sky villa.

Cùng với dòng chảy phát triển, mô hình Sky Villa (biệt thự trên không) được nhắc tới như sản phẩm hiện đại có thể đưa mô hình biệt thự truyền thống kết hợp căn lên tầm cao mới. Ra đời ngay tại nước phát triển hàng đầu thế giới, Sky Villa nhanh chóng tạo sức hút nhờ tính ưu việt trong thiết kế, được ưa chuộng bởi giới thượng lưu và nghệ sĩ.
Ngày 20.10 tới đây, Gamuda Land - nhà kiến tạo đô thị từ Malaysia giới thiệu thị trường BĐS cao cấp Việt Nam dòng sản phẩm Skylinked Villa - phiên bản sáng tạo nhất của mô hình biệt thự trên không, hứa hẹn gia tăng trải nghiệm cho giới trung thượng lưu khu Tây TP.HCM.

Những ưu điểm nỗi bật của Skylinked Villa

Phát triển từ ý tưởng đưa biệt thự lên không , Skylinked Villa của Gamuda Land vẫn phát huy ưu điểm quan trọng nhất của mô hình biệt thự truyền thống là diện tích mặt sàn lớn. với diện tích lên đến 240 m2 đủ để tạo ra không gian sống rộng rãi sang trọng cho gia chủ.
Bên cạnh đó, tính riêng tư của các căn biệt thự thông thường vẫn được Gamuda Land kế thừa khi đầu tư hệ thống an ninh 6 lớp từ cổng vào khu đô thị cho tới khóa điện tử của chính Skylinked Villa. Ngoài ra, giữ nguyên bãi đỗ xe riêng trong căn biệt thự là một thách thức với các dự án biệt thự trên không khi CĐT sở hữu quỹ đất hạn hẹp. Ý tưởng táo bạo này đã được Gamuda Land hiện thực hóa khi thiết kế garage có sức chứa lên tới 2 ô tô và nhiều xe máy ngay trong Skylinked Villa. Điều này đồng nghĩa mỗi chủ nhân có thể dễ dàng đi trực tiếp từ cổng Diamond Alnata Plus vào thẳng căn hộ thông qua đường ram xoắn trên không rộng 6m mà không cần sử dụng lối đi chung hay phải thông qua tầng hầm của toàn phân khu.
Không chỉ phát triển ưu điểm vốn có ấy, tại Diamond Alnata Plus, 100% các căn Skylinked Villa được sắp xếp kỹ lưỡng để hưởng trọn tầm nhìn về Đại lộ Gamuda liền kề công viên trung tâm 16,4 ha, bắt trọn những khoảnh khắc sống đắt giá nhất của cộng đồng cư dân tinh hoa.
Một “Orchard Singapore” thu nhỏ thu trọn trong tầm mắt của cư dân Skylinked Villa

Một “Orchard Singapore” thu nhỏ thu trọn trong tầm mắt của cư dân Skylinked Villa

Được khai thác tại vị trí thuộc Diamond Alnata Plus - “trái tim” của khu đô thị Celadon City là lợi thế của Skylinked Villa để hưởng thụ toàn bộ tiện ích, đảm bảo một cuộc sống trải nghiệm đẳng cấp cho cư dân.
Nhờ vậy, những mảng màu sắc đối lập của cuộc sống, từ nét thanh bình cho tới nhịp sôi động đều được hài hòa cân bằng, theo từng bước chân cư dân tại Skylinked Villa. Từ ban công, gia chủ tương lai được hưởng trọn vẹn bầu không khí được thanh lọc liên tục bởi 6.000 cây trưởng thành thuộc công viên trung, làm mát bởi 3 hồ điều hòa. Bên cạnh những phút giây cảm nhận không gian trong lành,cư dân tương lai có thể nhanh chóng hòa mình vào nguồn năng lượng sôi động tại chuỗi shophouse đắt giá nơi đại lộ Gamuda hay những sự kiện cộng đồng, lễ hội đặc sắc.
Ngoài ra, việc phát triển trong khu quy hoạch kiểu mẫu đẳng cấp quốc tế như Celadon City đồng nghĩa tạo ra những hệ thống tiêu chuẩn, sàng lọc nên cộng đồng cư dân tinh hoa - những người thành đạt có phong cách sống. Điều này cũng giải quyết hạn chế về môi trường sống phức tạp, văn hóa lộn xộn của các khu dân cư kiểu cũ.

Trao riêng đặc quyền sống mới

Không chỉ thuyết phục những khách hàng từng trăn trở với biệt thự hay nhà đất truyền thống, Skylinked Villa còn cộng thêm tiện ích khác biệt, gia tăng trải nghiệm sống cho những vị khách tinh hoa có phong cách sống hiện đại.
Ý tưởng về cuộc sống trên không tiếp tục được Gamuda Land triển khai đồng bộ tại phân khu Diamond Alnata Plus khi đặt tiện ích nội khu lên tầng 5. Trải nghiệm vui sống hòa nhịp với bầu trời xanh và thảm thực vật phong phú ngay tầng không được tái hiện với chuỗi tiện ích đa dạng từ đường chạy trên không 1 km, khu chiếu phim gia đình, đài ngắm cảnh, thảm cỏ ngắm sao đến đài nghỉ chân,… Không chỉ hòa nhịp với những mảnh xanh của bầu trời,cư dân tương lai còn có thể đắm mình trong dòng nước mát lành của hồ bơi tràn bờ.
Nhịp sống đa dạng trên không là đặc quyền sống trao riêng cho chủ nhân của Skylinked Villa

Nhịp sống đa dạng trên không là đặc quyền sống trao riêng cho chủ nhân của Skylinked Villa

Theo đánh giá của các chuyên gia, trước sự gia tăng nhanh chóng của người giàu TP.HCM, số lượng hạn chế 90 căn của Skylinked Villa sẽ sớm tạo nên cuộc cạnh tranh sôi động giữa các vị khách tinh hoa để sở hữu trải nghiệm sống khác biệt và đẳng cấp.
Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú
Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM
Hotline: 0903340888
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.