'Stylist' cho kế hoạch tài chính của mình - Tại sao không?

18/06/2018 08:00 GMT+7

Chủ động chọn phong cách ăn mặc, thành stylist thời trang cho chính mình là việc ai cũng có thể tự thực hiện, nhưng trở thành stylist cho kế hoạch tài chính của mình không đơn giản, giải pháp nào dành cho bạn?

Từ tiêu chuẩn để là một stylist thời trang...
Huyền thoại thiết kế thời trang thế giới Oscar de la Renta từng nói: “Thời trang thể hiện xu hướng. Phong cách thể hiện bản thân”. Thời trang vốn dĩ luôn thay đổi nhưng phong cách của mỗi người là riêng biệt. Ngày nay, những người thành thị hiện đại rất xem trọng việc thể hiện dấu ấn cá nhân thông qua cách ăn mặc. Hiển nhiên, để trở thành stylist thời trang cho chính mình, bạn cần một vốn kiến thức nhất định về trang phục, phụ kiện. Tuy nhiên, đây chỉ mới là xuất phát điểm, bởi để tạo nên những bộ cánh hợp điệu và tôn lên vóc dáng, phong cách, bạn còn cần sở hữu một gu thời trang riêng và khả năng phối đồ thành thạo.
Lấy ví dụ như việc chọn giày, tưởng đơn giản nhưng lại rất quan trọng. Không chỉ có chức năng bảo vệ đôi chân đơn thuần, việc chọn giày còn nói lên cái gu của người mang chúng. Nếu một đôi giày da bóng là “tuyên ngôn” của quý ông lịch lãm, một đôi giày da lộn với đường cắt may phá cách toát lên sự trẻ trung, thì một đôi Sneaker sẽ gắn liền với sự năng động, khỏe khoắn. Bên cạnh đó, đôi giày bạn mang cũng cần được chọn lựa tinh tế để hài hòa với các trang phục, phụ kiện đi kèm và phù hợp với hoàn cảnh.
Đến “Đo ni đóng giày” cho kế hoạch tài chính
Ngày nay, những tiêu chuẩn dành cho một stylist thời trang cũng được nhiều người thành thị lấy làm “thước đo” trong việc quản lý tài chính cá nhân. Để làm “stylist” cho chính mình trong kế hoạch tài chính cá nhân, nhà đầu tư cá nhân cần hiểu rõ nhu cầu của bản thân và sẵn sàng chấp nhận những rủi ro tài chính, cũng như đón đầu các cơ hội đầu tư. Từ đó, họ có thể chủ động và linh hoạt thay đổi kênh hoặc số tiền đầu tư vào các kênh đầu tư riêng biệt nhằm gia tăng tài sản hiệu quả. Trong đó, các gói bảo hiểm liên kết đầu tư (liên kết chung hoặc liên kết đơn vị) để bảo đảm tương lai tài chính cũng như cơ hội gia tăng tài sản hiệu quả thông qua việc ủy thác cho các đơn vị đầu tư chuyên nghiệp là một “style” mới được yêu thích của các nhà đầu tư cá nhân.
Mang ý tưởng này vào việc xây dựng hình ảnh cho sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư vừa ra mắt 2018, Prudential giới thiệu về PRU - Đầu Tư Linh Hoạt - như một giải pháp bảo hiểm liên kết đơn vị vừa giúp khách hàng bảo vệ tài chính, vừa cho phép họ linh động điều chỉnh kế hoạch phù hợp hoàn cảnh mà vẫn có cơ hội gia tăng tài sản hiệu quả.
Cư dân thành thị là những người rất chủ động trong kế hoạch quản lý tài chính cá nhân. Vì thế, một giải pháp đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tài chính đa dạng chính là chìa khóa để kết nối hiệu quả với nhóm khách hàng này, giúp họ trở thành stylist cho chính mình trước những quyết định về tài chính cá nhân quan trọng.
PRU - Đầu Tư Linh Hoạt là sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị giúp khách hàng chủ động ứng phó trước những thay đổi trong cuộc sống, mà vẫn có cơ hội gia tăng tài sản hiệu quả. Giải pháp này mang đến những quyền lợi hấp dẫn: Cơ hội đầu tư và gia tăng tài sản với 6 quỹ PRUlink; Bảo vệ tài chính gia đình với 100% số tiền bảo hiểm và toàn bộ kết quả đầu tư*; Chủ động quyết định kế hoạch bảo vệ và đầu tư theo từng giai đoạn trong cuộc sống.
Tham gia PRU - Đầu Tư Linh Hoạt, khách hàng có cơ hội nhận được quà tặng trị giá 3 - 5% phí bảo hiểm cơ bản nếu phí bảo hiểm cơ bản quy năm từ 50 triệu đồng trở lên*. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhận thêm những khoản thưởng như thưởng duy trì hợp đồng trên tài khoản cơ bản và tài khoản đầu tư thêm.
* Xem thêm thông tin về sản phẩm tại:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.