Sự kiện ra mắt dự án Masteri Waterfront thu hút hàng trăm khách hàng tham dự

29/10/2020 14:00 GMT+7

Masteri Waterfront đã chính thức bước vào đường đua căn hộ cao cấp tại Hà Nội với sự kiện ra mắt hôm 24.10 thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng.

Một trong những yếu tố mang lại sức hút cho Masteri Waterfront chính là Masterise Homes, nhà phát triển bất động sản uy tín với những dự án cao cấp và căn hộ hạng sang tại TP.HCM như Millennium, Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú... Đây là dự án đầu tiên tại miền Bắc của nhà phát triển bất động sản uy tín này. Sự kiện ra mắt Masteri Waterfront vào ngày 24.10.2020 diễn ra tại khách sạn Lotte Hà Nội kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ đã thu hút hàng trăm khách mời đến tìm hiểu thông tin và đăng ký tham quan nhà mẫu.
Sự kiện càng thêm bùng nổ khi ca sĩ Hà Anh Tuấn bất ngờ xuất hiện trên sân khấu, chính thức được Masterise Homes công bố chọn làm đối tác đồng hành (celebrity partner) để truyền câu chuyện cảm hứng với các sản phẩm của Masterise Homes, đặc biệt là đối với dự án Masteri Waterfront được ra mắt lần đầu tại Hà Nội. Ca sĩ Hà Anh Tuấn là một người có sự tự tin và kiêu hãnh vào tình yêu nghệ thuật cùng tư duy của một người làm nhạc hiện đại. Việc lựa chọn Hà Anh Tuấn là đối tác đồng hành truyền câu chuyện cảm hứng với các sản phẩm của Masterise Homes bởi cả hai bên đều cùng chia sẻ một triết lý chung: tạo ra những sản phẩm có giá trị bền vững, mang đến những trải nghiệm mới và quan trọng nhất là kiến tạo một cộng đồng chung, hiểu rõ những giá trị của bản thân và không ngừng nâng tầm trải nghiệm cuộc sống. Khách hàng của Masteri Waterfront, Masteri Centre Point hay Masteri trong Smart City và khán giả của Hà Anh Tuấn vì thế cũng có chung các đặc điểm chính: hiểu được điều mình mong muốn, biết đánh giá sản phẩm mình kỳ vọng. Tại sự kiện, Hà Anh Tuấn có chia sẻ: “Hà Anh Tuấn vô cùng trân trọng sự hợp tác với Masterise Homes lần này để trở thành đối tác đồng hành (celebrity partner) và quan trọng nhất là trở thành một người bạn cùng kể những câu chuyện đầy cảm hứng cho dòng sản phẩm cao cấp Masteri tại cả Hà Nội và TP.HCM. Nguồn năng lượng tích cực cùng sứ mệnh và tầm nhìn quốc tế mà công ty muốn áp dụng cho BĐS Việt Nam đã khiến Hà Anh Tuấn được “truyền cảm hứng” để cùng đồng hành với Masterise Homes, đặc biệt là đối với dòng sản phẩm cao cấp Masteri”.
“Chúng tôi vô cùng hân hạnh đồng hành cùng Hà Anh Tuấn để giới thiệu với người mua nhà các dự án bất động sản thuộc dòng sản phẩm Masteri của nhà phát triển Masterise Homes. Những tòa nhà này được chúng tôi phát triển dựa trên sự thấu hiểu tâm lý cư dân, từ đó thiết kế nên phong cách sống đẳng cấp, đặc biệt dành cho nhóm khách hàng riêng, nơi họ sẽ được tận hưởng một môi trường sống tinh tế nhất.” Ông Gibran Bukhari, giám đốc khối kinh doanh Masterise Homes nói thêm.
Câu chuyện truyền cảm hứng #BeInspired hợp tác cùng Hà Anh Tuấn lần này sẽ là một chuỗi những câu chuyện được chia sẻ bởi cả Masterise Homes và Hà Anh Tuấn với mong muốn mang đến những trải nghiệm tràn đầy cảm hứng. Với nguồn năng lượng tích cực được chia sẻ bởi những tầm nhìn chung, sản phẩm mới Masteri Waterfront của Masterise Homes được phát triển dựa trên sự thấu hiểu tâm lý khách hàng, đem về thị trường Việt Nam những nguyên tắc theo tiêu chuẩn phát triển tốt nhất thế giới cũng như đem về những nguyên tắc thiết kế và xây dựng đã được thử nghiệm trên thế giới về áp dụng cho những sản phẩm chưa từng có ở Việt Nam.
Masteri Waterfront vừa vinh dự đạt giải thưởng Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất (Hà Nội) và Thiết kế căn hộ cao cấp xuất sắc nhất từ PropertyGuRu Việt Nam Property Awards 2020. Với việc ra mắt tại Hà Nội, Masteri Waterfront đã trở thành một trong những nguồn cung căn hộ cao cấp tại thủ đô và được kỳ vọng sẽ khởi tạo lại sức nóng cho phân khúc này. Theo công bố báo cáo quý 3/2020 của Savills cho thấy, giao dịch căn hộ tại Hà Nội khá trầm lắng, hạng B và C chiếm gần như toàn bộ số lượng căn được bán, căn hộ hạng A chỉ chiếm một phần rất nhỏ. Nguồn cầu sụt giảm do thiếu hụt nguồn cung và hàng tồn cao.
Các chuyên gia bất động sản cho rằng với các lợi thế kép và triết lý “Khách hàng làm trọng tâm”, Masteri Waterfront sẽ tạo nên sức hút lớn với thị trường. Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, các căn hộ nhìn trực diện ra biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ trung tâm 24,5ha. Cư dân tương lai của Masteri Waterfront được hưởng toàn bộ hệ tiện ích 2 lớp từ tiện ích của đại đô thị đến tiện ích riêng, đặc quyền trong khu dân cư như Lounge thư giãn dưới nước, vườn trên không, lầu vọng cảnh, bể bơi trong nhà…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.