Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S20: OPPO chúc mừng hoành tráng

12/02/2020 13:36 GMT+7

OPPO gửi lời cảm ơn đi kèm lẵng hoa và thuê một bảng quảng cáo cực lớn tại Bitexco, Landmark (TP.HCM); TNR (Hà Nội)... để chúc mừng sự kiện ra mắt của Samsung Galaxy S20.

Hành động thú vị này của OPPO đã gây nhiều sự chú ý từ phía phóng viên tham gia họp báo ra mắt Samsung Galaxy S20 lẫn người tiêu dùng vì đây vốn là 2 thương hiệu được đánh giá là đối thủ "ngang tài ngang sức", đang cạnh tranh trực tiếp với nhau trên thị trường điện thoại di động ở tất cả các phân khúc.
Không chỉ là một lẵng hoa gửi đến sự kiện ra mắt,  OPPO còn thuê hẳn một bảng quảng cáo điện tử ngay tại nơi diễn ra sự kiện để bày tỏ sự chân thành. Lẵng hoa với thông điệp chân thành từ OPPO gần như là tâm điểm của sự kiện ra mắt S20.
Việc OPPO chơi "bạo" khi chấp nhận chi trả tiền để thuê bảng quảng cáo tại Bitexco và Landmark (TPHCM), TNR (Hanoi) đã khiến nhiều người để tâm hơn về văn hoá cảm ơn trong câu chuyện kinh doanh.

OPPO còn thuê hẳn một bảng quảng cáo điện tử ngay tại nơi diễn ra sự kiện để bày tỏ sự chân thành

 
Liệu đây có phải là lời nhắn cho việc OPPO sẽ chính thức ra mắt Thế hệ tiếp theo của chiếc OPPO Find X sẽ được ra mắt tại Hội nghị di động thế giới Mobile World Congress 2020 (MWC 2020) sẽ được tổ chức từ 24 đến 27.2 tại Barcelona, Tây Ban Nha?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.