Sự ‘lột xác’ của dự án căn hộ resort 5 sao hiếm hoi tại Bình Dương

18/03/2020 08:00 GMT+7

Chỉ gần 3 tháng kể từ ngày chính thức khởi công xây dựng, đến nay, dự án Charm City được Sở Xây dựng Bình Dương cấp phép bán nhà hình thành trong tương lai, chính thức ký hợp đồng mua bán từ ngày 16.3.2020.

Đây được xem là sự “lột xác ngoạn mục” của dự án căn hộ resort 5 sao có Vincom Plaza trong khuôn viên này.
Tháng 7.2019, Charm City bắt đầu được giới thiệu ra thị trường, lúc này nhiều nhà đầu tư vẫn “bán tín bán nghi”, lo sợ dự án này cũng giống như nhiều dự án khác trên thị trường, vẽ tiện ích nhưng rồi đắp chiếu cả chục năm, để cỏ mọc ngút đầu người. Tuy nhiên, không ai có thể tưởng tượng được, Charm City hiện đang là dự án giữ kỷ lục thi công “thần tốc” hiếm hoi tại Bình Dương.
Đầu tháng 12.2019, khi giấy phép xây dựng Charm City được Sở Xây dựng chính thức phê duyệt, chủ đầu tư bắt đầu triển khai thi công ngày và đêm, đẩy nhanh tiến độ để ký kết hợp đồng đúng thời gian cam kết. Ngày 28.2.2020, Sở Xây dựng đã có văn bản phê duyệt dự án Charm City được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai. Hiện dự án đã nghiệm thu xong hầm móng, đang tiếp tục hoàn thiện sàn tầng.
Như vậy, chỉ sau gần 3 tháng, Charm Group đã biến một bãi cỏ hoang dần trở thành tổ ấm khang trang khi có tiến độ xây dựng và pháp lý hoàn thiện. Hiện Charm City quyết định ký hợp đồng mua bán trước với block Sapphire bao gồm 31 tầng nổi, 1 tầng hầm, tọa lạc trên mặt tiền đường DT 743, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương từ ngày 16.3 này.
Ghi nhận thực tế, công trường dự án Charm City ngày đêm sáng đèn. Đại diện chủ đầu tư cho biết, công trường này luôn nhộn nhịp thi công bởi hàng trăm kỹ sư, công nhân lành nghề cùng hàng loạt máy móc, thiết bị hiện đại để đảm bảo tiến độ thi công nhanh nhất cùng với chất lượng công trình tốt nhất. Hiện nhà thầu của Charm City là hai nhà thầu hàng đầu Việt Nam hiện nay với Phan Vũ phụ trách gói móng cọc và An Phong phụ trách gói hầm, thân.
“Chúng tôi luôn cố gắng để hoàn thành lời hứa với cư dân, và chúng tôi đã hoàn thành bước đầu tiên - ký hợp đồng mua bán đúng thời hạn. Tiếp theo chúng tôi sẽ còn nỗ lực nhiều hơn nữa, cam kết tiến độ thi công nhanh chóng, đảm bảo giao nhà, giao những tiện ích tốt nhất tới những khách hàng đầu tiên từ cuối quý 3/2021”, vị chủ đầu tư này nhấn mạnh.
Được biết, chất lượng xây dựng của dự án cũng tốt hơn trong hợp đồng. Hiện chủ đầu tư áp dụng công nghệ Gang foam, công nghệ coffa nhôm đổ bê tông tường bao ngoài nhằm có một tiến độ và chất lượng, hình ảnh hoàn hảo nhất cho dự án. Bên cạnh đó, Charm Group cũng quyết định đầu tư nhiều tiện ích hơn cho tổ hợp hồ bơi, landscape, đem đến một cuộc sống “hoàn hảo” hiếm có tại Bình Dương, sống như nghỉ dưỡng giữa resort 5 sao dành riêng cho cư dân Charm City tương lai.
Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Charm City đã gây sức hút với hàng loạt tiện ích hiện đại với tổ hợp hồ bơi resort 2.000 m2, tuyến phố đi bộ shopping, rạp chiếu phim Lotte Cinema, sky bar, khu vui chơi hiện đại cho trẻ em và người lớn, đặc biệt là trung tâm thương mại Vincom Plaza 6 tầng ngay trong khuôn viên dự án. Cuối tháng 10.2019, TTTM Vincom Plaza Dĩ An khai trương và đi vào hoạt động đã trở thành điểm mua sắm, giải trí và ẩm thực hút khách hàng đầu tại khu vực, giúp Dĩ An hoàn toàn “lột xác”, góp phần tăng thêm giá trị cho các căn hộ thuộc dự án Charm City. Hiện có nhiều nhà đầu tư sẵn sàng bỏ ra số tiền cao hơn, từ 80 - 120 triệu đồng so với giá thực tế để mua lại các căn hộ thuộc block Ruby và Sapphire.
Một điểm cộng nữa mà Charm City đang sở hữu là vị trí đắc địa tại trung tâm hành chính thành phố Dĩ An, ngay mặt tiền đường DT743. Hiện trục đường DT743 đang được mở rộng lộ giới, theo phê duyệt quy hoạch 1/500 của Dĩ An, sau khi lên thành phố, đây sẽ là tuyến đường tập trung nhiều công trình, dự án cao cấp, khách sạn 5 sao trong tương lai.
Dự kiến cuối quý 2/2020, chủ đầu tư Charm Group sẽ tung ra thị trường block Charm Diamond - khu căn hộ kết hợp khách sạn 5 sao nằm trong tổ hợp dự án căn hộ cao cấp Charm City với quy mô 45 - 50 tầng. Đại diện chủ đầu tư cho biết sẽ liên kết với một trong những thương hiệu hàng đầu để tích hợp khối khách sạn, căn hộ cho thuê 5 sao cùng hệ thống ballroom tổ chức sự kiện, Chill bar, hồ bơi tràn... Dự kiến khi hoàn thành dự án sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố Dĩ An nói riêng và Bình Dương nói chung.
Nhiều chuyên gia địa ốc nhận định: “Sự xuất hiện của tổ hợp căn hộ cao cấp và khách sạn 5 sao của Charm City ở thời điểm hiện tại giúp phản ánh đúng tiềm lực phát triển và cũng là niềm tự hào của người dân thành phố Dĩ An”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.