Tài xế công nghệ diện ngay trang phục mới của Gojek

23/07/2020 15:00 GMT+7

Trông thấy một số anh em tài xế chia sẻ hình ảnh trang phục mới từ tuần trước làm tôi cũng rất háo hức và mong đợi.

Đó là lời chia sẻ của anh Nguyễn Hữu Nhân cũng như rất nhiều đối tác tài xế khi chờ nhận trang bị mới tại văn phòng GoViet Hà Nội sáng 20.7 vừa qua. Hiểu được tâm lý ấy cũng như luôn muốn mang lại sự thuận tiện, thoải mái nhất cho các đối tác tài xế, công tác chuẩn bị đã được tổ chức kỹ lưỡng và diễn tập từ sớm.
Do số lượng đối tác công nghệ lên tới hàng chục ngàn người nên việc thay đổi lần này được thực hiện khá công phu và kỹ lưỡng, kéo dài từ giữa tháng 7 đến hết tháng 8.2020.
Không chỉ có việc thay đổi về ứng dụng, trang bị đồng phục, mũ, túi, mà các tiện ích khác cũng được đồng bộ thực hiện như sim có dung lượng lớn, bảo hiểm và thiết bị tiết kiệm nhiên liệu, khí thải.
Tài xế Nguyễn Minh Tuấn, sinh viên năm 3 trường đại học LĐXH vui vẻ chia sẻ, mỗi ngày sau giờ học em cũng có thể kiếm được khoảng 300.000 đồng để chủ động hơn trong việc học tập xa nhà, sau hơn 2 tháng chạy xe em thấy đây là công việc làm thêm hiệu quả và thực tế.
Ngay sau khi nhận được trang bị, các tài xế công nghệ khá thích thú khi khoác lên mình trang phục mới này.
Chú Đặng Văn Đạo và vợ là cô Mai Thị Quy đều là đối tác tài xế của Go Viet, hơn một năm đi làm cùng hãng, mỗi tháng thu nhập của cô chú cũng ổn định trên dưới 10.000.000 đồng mỗi người.
Cũng tương tự với nguồn thu nhập của cô chú, anh Đặng Văn Doanh người Quỳnh Phụ, Thái Bình cũng ổn định hơn với cuộc sống mưu sinh tại Hà Nội, hằng tháng tích cóp anh vẫn gửi về cho bố mẹ ở quê được nửa số tiền thu nhập của mình.
Công việc tài xế công nghệ mới xuất hiện ở Việt Nam không lâu, với các tài xế có kế hoạch làm việc và nghỉ ngơi khoa học thì doanh số công việc khá hiệu quả.
Với 3 dịch vụ hiện có trên ứng dụng là GoBike, GoSend và GoFood, nhiều tài xế đã tính toán rất hợp lý để vừa tối ưu hóa thời gian và đem lại nguồn thu tích cực.
Hãng cũng luôn tiếp thu các đóng góp về triển khai ứng dụng từ các đối tác tài xế để điều chỉnh phù hợp.
Với việc hợp nhất thương hiệu lần này, ứng dụng sẽ được khai thác hiệu quả hơn, dễ dàng hơn cho tài xế công nghệ và các khách hàng.
Nguồn thu và phương thức thanh toán với các tài xế công nghệ sẽ càng hoàn thiện và ưu việt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.