Tạo môi trường luật pháp thuận lợi, bình đẳng cho các nhà đầu tư

22/02/2016 06:00 GMT+7

Chiều 21.2, tỉnh Nghệ An phối hợp với Ngân hàng Đầu tư và phát triển VN (BIDV) tổ chức Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư xuân Bính Thân 2016.

Chiều 21.2, tỉnh Nghệ An phối hợp với Ngân hàng Đầu tư và phát triển VN (BIDV) tổ chức Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư xuân Bính Thân 2016.

Đây là hội nghị được tổ chức liên tục đầu xuân năm mới, bắt đầu từ năm 2009. Dự hội nghị có Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc; Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, đại tướng Trần Đại Quang; Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Kinh tế T.Ư Vương Đình Huệ…
Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đánh giá cao kết quả thu hút đầu tư của tỉnh Nghệ An trong thời gian qua, đồng thời cho rằng VN đã tạo được những thuận lợi về mặt luật pháp, tạo được môi trường tốt hơn, tạo bình đẳng cho các nhà đầu tư. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đề nghị các doanh nghiệp, các nhà đầu tư quan tâm hơn đến đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh, thu hút, giải quyết được nhiều việc làm cho lao động, nâng cao thu nhập cho người dân...
Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao cách làm của tỉnh Nghệ An và BIDV trong thu hút đầu tư. Kết quả đạt được đang góp phần làm thay đổi diện mạo của tỉnh Nghệ An. Tỉnh đang có nhiều tiềm năng, lợi thế cần được đầu tư, khai thác đúng hướng, tạo môi trường thuận lợi, thông thoáng hơn để hấp dẫn các nhà đầu tư, để các nhà đầu tư cùng chung tay, chung sức đưa kinh tế xã hội của tỉnh phát triển.
Cùng ngày, đại tướng Trần Đại Quang thăm và làm việc tại tỉnh Nghệ An. Cùng dự có lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ Công an.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.