Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm kem ngon từ sữa tươi nguyên chất

27/06/2018 15:43 GMT+7

Người tiêu dùng Việt thích ăn kem thêm sự lựa chọn mới với sản phẩm kem làm từ sữa tươi nguyên chất kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm kem TH true ICE CREAM chính thức ra mắt thị trường hôm nay 27.6.

Sữa tươi sạch là con đường duy nhất
Theo báo cáo của Euromonitor, bình quân người Việt mới chi 35.000 đồng/người/năm để mua kem, chỉ bằng 1/4 người Malaysia và 1/11 người Singapore (con số này ở Malaysia là 122.000 đồng, Singapore là 391.000 đồng). Nền kinh tế Việt Nam được dự báo tăng trưởng ở mức khá cao và ổn định, thu nhập của người Việt ngày càng tăng cùng với cơ cấu dân số trẻ, giúp thị trường kem lạnh phát triển mạnh trong thời gian tới. Nhưng trong số 35.000 đồng người Việt chi ra mua kem thì chưa có nhiều cơ hội mua kem từ sữa tươi.
Khát khao mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, khi nhận thấy phân khúc còn bỏ ngỏ này, Tập đoàn TH đã mạnh mẽ mở lối tiên phong. Có lợi thế sở hữu trang trại bò sữa quy mô lớn hàng đầu châu Á với hơn 45.000 con, có nguồn sữa tươi sạch đẳng cấp quốc tế, TH đa đầu tư dây chuyền sản xuất kem quy mô lớn tại nhà máy sữa tươi sạch TH (H.Nghĩa Đàn, Nghệ An). 
Đây là hướng đi táo bạo nhưng hoàn toàn dễ hiểu của Tập đoàn TH bởi doanh nghiệp này đã từng tuyên bố “sữa tươi sạch là con đường duy nhất”.
Thực tế tại Việt Nam nguyên liệu sữa tươi làm kem chưa phổ biến. Theo Cục Chăn nuôi (Bộ NN-PTNT) hiện mới chỉ có 34% sữa dạng lỏng tại Việt Nam là sữa tươi, còn lại là sữa bột pha lại). Sản xuất kem từ sữa tươi là thách thức với những doanh nghiệp không chủ động được nguồn sữa tươi nguyên liệu. Vì thế, TH true ICE CREAM giúp người tiêu dùng Việt Nam có nhiều cơ hội thụ hưởng vị kem “thật” từ sữa tươi.
Một quy trình hoàn hảo
 Tập đoàn TH vừa ra mắt bộ sản phẩm kem TH true ICE CREAM
Tập đoàn TH vừa ra mắt bộ sản phẩm kem TH true ICE CREAM
Đi tiên phong làm “kem từ sữa tươi nguyên chất”, sản phẩm kem của Tập đoàn TH có 4 loại kem que, kem ốc quế, kem hộp và kem sandwich với nhiều hương vị đa dạng như socola, vanilla, matcha trà xanh…
Kem sandwich có dấu ấn lớp nhân kem mềm 2 vị kết hợp với lớp phủ là bánh quy. Cách kết hợp vị giòn, thơm của bánh với sự mềm mịn của kem làm cho mỗi miếng kem đều mang sự vui thích, sảng khoái.
Đối với dòng kem TH true ICE CREAM công thức TOPKID, mỗi cây kem còn được bổ sung các vitamin và khoáng chất như vitamin B (B1, B6, B12), C, K cùng Axit Folic và Canxi, giúp hỗ trợ chuyển hóa năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tốt cho sự phát triển của não bộ, xương của trẻ em. Với những em bé lười uống sữa, một que kem mang hình mặt cười vui vẻ, kết hợp sữa tươi nguyên chất và các dưỡng chất bổ sung là có thể thay thế ly sữa và mang lại cho bé sự trải nghiệm đáng nhớ. 
Với loại kem làm từ sữa tươi, điểm ấn tượng là sự mềm, mịn nhưng cũng là thách thức bởi kem dễ tan chảy hơn các loại kem khác. TH đã phát triển hệ thống vận hành hoàn hảo để có thể đưa sản phẩm kem từ sữa tươi tới tận tay người tiêu dùng.
Bộ sản phẩm kem TH true ICE CREAM đa dạng hương vị và phù hợp với nhiều lứa tuổi
Bộ sản phẩm kem TH true ICE CREAM đa dạng hương vị và phù hợp với nhiều lứa tuổi
Kem từ sữa tươi ra thị trường cũng tương tự cách làm của tập đoàn đưa sản phẩm sữa tươi TH true MILK ra thị trường. Doanh nghiệp tổ chức sản xuất theo chuỗi khép kín từ trang trại tới bàn ăn. Đây là quy trình hoàn hảo được hỗ trợ bởi kinh nghiệm vận hành, phân phối các dòng sản phẩm đã làm nên thương hiệu TH. TH true MILK đang có hơn 60 loại sản phẩm chế biến từ sữa tươi; sữa hạt cao cấp TH true NUT, thức uống thảo dược TH true Herbal, thức uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT. Với tân binh TH true ICE CREAM, Tập đoàn TH đang đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình với điểm chung nhất: hoàn toàn từ sữa tươi sạch và nguyên liệu tự nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.