Tết An Bình - Liter of Light 2020: Thắp sáng niềm vui đón tết ở xã Đăk Ơ

15/01/2020 10:38 GMT+7

Trong hai ngày 11 và 12.1.2020, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Dự án Liter of light Việt Nam tổ chức chương trình “Tết An Bình - Liter of Light 2020” tại xã Đăk Ơ, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước.

Tại đây, ban tổ chức đã trao tặng hệ thống đèn năng lượng mặt trời bao gồm 40 bộ trụ và bóng đèn lớn, 60 bộ trụ và bóng đèn nhỏ, 100 đèn cầm tay sử dụng năng lượng mặt trời và các tặng vật khác với tổng trị giá gần 400 triệu đồng cho bà con tại 5 thôn nghèo thiếu hệ thống đèn chiếu sáng cũng như hỗ trợ các dân quân tự vệ có thêm công cụ tuần tra tại khu vực biên giới rừng quốc gia Bù Gia Mập (Bình Phước).
Bên cạnh món quà độc đáo, ban tổ chức sẽ hướng dẫn người dân kỹ thuật để tự sửa chữa trong quá trình sử dụng những chiếc đèn năng lượng mặt trời (đèn solar) được lắp ráp từ chai nhựa tái chế, kết hợp với các vật liệu có nguồn gốc địa phương, giá thành rẻ, thân thiện với môi trường.
Liter of Light là dự án mới nhất mà ABBANK chọn cùng đồng hành trong hành trình Tết An Bình năm thứ 11. Đây là hành trình lâu dài của sự sẻ chia, chung tay góp sức vì cộng đồng mà ABBANK khởi xướng từ năm 2010. Trên từng chặng đường, mỗi dự án mà chúng tôi đóng góp đều cùng hướng đến những giá trị tốt đẹp để cải thiện trực tiếp điều kiện sống, làm việc và học tập của người dân ở những vùng quê còn nhiều khó khăn thiếu thốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.