TGĐ Airasia được vinh danh CAPA CEO hàng không của năm

03/11/2016 20:00 GMT+7

AirAsia Group CEO Tony Fernandes được vinh danh CAPA CEO Hàng không của năm tại Lễ trao giải Hàng không xuất sắc năm 2016 được tổ chức vào ngày 28.10 vừa qua. Đây là lần thứ 3 Fernandes nhận về vinh dự này từ CAPA.

Giải thưởng Hàng không CAPA được xem là giải thưởng uy tín hàng đầu cho các chiến lược xuất sắc trong ngành hàng không.
Tony Fernandes cho biết “Vào năm 2004, Hàng không cước phí thấp vẫn là điều mới mẻ đối với châu Á. Chúng tôi mới chỉ có 2 công ty chi nhánh đầu tiên ngoài Malaysia tại Thái Lan và Indonesia. Chúng tôi có 17 phi cơ và 1.400 nhân viên.
“Kể từ thời gian đó, chúng tôi đã liên tục phát triển thành Hãng hàng không của châu Á hoạt động tại Malaysia, Thailand, Indonesia, Philippines, India và sắp đến là Nhật Bản với 200 phi cơ và 17.000 nhân viên. Chúng tôi là hãng hàng không bay đến tất cả 10 nước ASEAN và nối chuyến đến toàn khu vực châu Á Thái Bình Dương và châu Úc chỉ với 1 điểm dừng. Thậm chí hiện nay có đường bay bay xa hơn đến Mauritius.
Những thứ được giữ nguyên vẹn qua nhiều năm là sự cam kết về chất lượng, sự đổi mới và giấc mơ ai cũng có thể bay. Giải thưởng danh giá này là một sự khẳng định rằng giấc mơ đó hoàn toàn có thể thực hiện”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.