The Garden Mall độc đáo bậc nhất Sài Gòn chính thức khai trương

03/11/2017 08:00 GMT+7

Hôm nay 3.11, khu thương mại thuộc khối đế tòa nhà Thuận Kiều Plaza đã được cải tạo lại thành một trung tâm thương mại, giải trí, nghệ thuật được xem là độc đáo bậc nhất Sài Gòn có tên The Garden Mall chính thức khai trương.

Nơi đây cũng xuất hiện Vườn Thần Thoại Hồng Hạc lung linh như trong truyện cổ tích, lần đầu tiên có mặt ở TP.HCM...
Dịch vụ đa dạng
Tọa lạc tại 190 Hồng Bàng, vị trí đắc địa của Q.5, The Garden Mall (tên gọi cũ là Thuận Kiều Plaza) có 4 mặt tiền gồm đường Hồng Bàng, Dương Tử Giang, Tân Hưng và Thuận Kiều, đã chính thức trở lại với người dân Sài Gòn.
The Garden Mall gồm 3 tầng thương mại với tổng diện tích sàn 24.000 m2, được lấp đầy với nhiều tiện ích, dịch vụ đa dạng như: nhà hàng ẩm thực, siêu thị, văn phòng cho thuê, khu mua sắm mỹ phẩm, phụ kiện thời trang, thiết bị gia dụng, nội thất, phòng gym, game center và đặc biệt là thế giới sách lớn nhất Sài Gòn - Phương Nam Book City nằm trên tầng L2 với diện tích rộng trên 2.000 m2.
The Garden Mall sẽ mang một “sứ mệnh” giống như cái tên Thuận Kiều trước đây là thúc đẩy sự phát triển của cả khu vực Chợ Lớn nói riêng và Q.5 nói chung. Chính vì thế, trong ngày The Garden Mall chính thức khai trương (3.11) thì hầu hết người dân trong khu vực đều rất phấn khởi, vui mừng.
Lấy cảm hứng từ văn hóa phương Đông, The Garden Mall được thiết kế và trang trí lại theo lối kiến trúc pha trộn giữa nét truyền thống và hiện đại. Khi bước vào bên trong bạn sẽ cảm nhận ngay sự tươi mới giống như “chiếc áo” màu xanh lá mà The Garden Mall đang khoác lên. Các phân khu chức năng được bố trí rất hài hòa trong một không gian vườn xanh dịu mát đến bất ngờ.
Khu thương mại thuộc khối đế tòa nhà Thuận Kiều Plaza được cải tạo thành một trung tâm thương mại, giải trí, nghệ thuật được xem là độc đáo bậc nhất TP.HCM có tên The Garden Mall
Khu thương mại thuộc khối đế tòa nhà Thuận Kiều Plaza được cải tạo thành một trung tâm thương mại, giải trí, nghệ thuật được xem là độc đáo bậc nhất TP.HCM có tên The Garden Mall
Thiên đường ẩm thực
Nơi đây quy tụ rất nhiều thương hiệu yêu thích của các bạn trẻ như trà sữa Maku, Koi, Gong Cha, McDonald’s, Meet Fresh, I Love Kem và là thiên đường ẩm thực với nhiều nhà hàng nổi tiếng của người Hoa như Bao Dim Sum, Yau Hau Fook, hay Chang Kang Kum, Mr.Park của Hàn Quốc, và đặc biệt là khu food court Cocochin ChoLon nằm trên tầng L3 với nhiều món ăn ngon, đậm chất dân dã của Việt Nam trong một không gian rực rỡ sắc màu với nhiều phong vị ẩm thực hấp dẫn. Đến đây bạn sẽ có cơ hội cảm nhận trọn vẹn hương vị của thiên đường ẩm thực Chợ Lớn, vốn dĩ xưa nay được cho là tinh tế và phong phú bậc nhất Sài thành.
Các cửa hàng cà phê, bán đồ thủ công mỹ nghệ, quà tặng, hàng lưu niệm giúp du khách thỏa sức mua sắm, thư giãn trong một không gian vườn đậm chất nghệ thuật.
Giải trí đẳng cấp
Nhà hát Théatre de ChoLon nằm trên khu văn hóa Chợ Lớn thuộc tầng 3 của The Garden Mall giới thiệu các bộ môn nghệ thuật truyền thống như hát tuồng, hát bội, cải lương… là những tiện ích giải trí vượt trội của The Garden Mall.
The Garden Mall còn được xem là điểm nhấn văn hóa đặc sắc, tạo nên nét đặc trưng riêng với không gian giao lưu văn hóa, tổ chức sự kiện, giải trí cộng đồng cùng các buổi biểu diễn, triển lãm nghệ thuật đương đại mang tính định hướng văn hóa cao. Đây sẽ là sân chơi văn minh dành cho giới trẻ và những ai yêu thích nghệ thuật đường phố có thể giao lưu kết nối, cùng nhau học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và tạo nguồn cảm hứng tuyệt vời cho sáng tác hội họa, kiến trúc, thời trang, nhiếp ảnh, âm nhạc...
The Garden Mall phục vụ wifi miễn phí giúp khách tham quan có thể truy cập internet thuận lợi, dễ dàng tiếp cận thông tin về những hoạt động giải trí cộng đồng của trung tâm, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng internet của du khách trong thời đại công nghệ số. Với các giá trị thiết thực mà The Garden Mall mang lại, chắc chắn nơi đây sẽ trở thành điểm đến tuyệt vời cho du khách trong và ngoài nước khi đến TP.HCM và ghé thăm khu Sài Gòn - Chợ Lớn tại Q.5.
Độc đáo Vườn Thần Thoại Hồng Hạc
Trước khi bước vào bên trong khám phá những điều tuyệt vời đó, mọi người có thể hòa mình vào một khu vườn giống như trong truyện cổ tích mà The Garden Mall là nơi duy nhất sở hữu. Đó là Vườn Thần Thoại Hồng Hạc, khu vườn hiện hữu ngay mặt tiền của The Garden Mall (thuộc đường Hồng Bàng) và cũng là sự kiện đặc biệt để đánh dấu sự ra đời của The Garden Mall.
Lấy ý tưởng từ thành ngữ “Đất lành chim đậu”, Vườn Thần Thoại Hồng Hạc được dựng nên nhằm thể hiện niềm tự hào của người dân sống tại TP.HCM, đó là vùng đất an bình, là nơi lựa chọn tuyệt vời để an cư lạc nghiệp.
Khu vườn tái hiện hình ảnh sum vầy của đàn chim hồng hạc, một loài chim cao quý nhưng không kém phần trẻ trung. Đồng thời hồng hạc cũng là biểu trưng cho sự phát triển phồn thịnh, sự ấm no gia đình, tình yêu lứa đôi cũng như sự năng động và nhiệt huyết của giới trẻ Việt Nam.
Với hơn 200 chú hồng hạc được sắp đặt nghệ thuật trong không gian vườn thần thoại đầy màu sắc sống động, xen kẽ với Hồ Cầu Nguyện, Cây Chúc Phúc cùng nhiều loại kỳ hoa, dị thảo... kết hợp hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ led, laser hiện đại cùng chất liệu truyền sáng tối ưu như sợi, bóng đèn thủy tinh, pha lê tạo hiệu ứng bắt mắt sẽ càng nhấn mạnh sự kỳ ảo của khu vườn về đêm. Các bạn trẻ sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới thần thoại của những câu chuyện cổ tích khi đến với Vườn Thần Thoại Hồng Hạc tại The Garden Mall.
Vườn Thần Thoại Hồng Hạc sẽ được giới thiệu rộng rãi tới công chúng từ ngày 3 - 12.11, nhân dịp khai trương chính thức Trung tâm thương mại The Garden Mall. Sau đó Vườn Thần Thoại Hồng Hạc sẽ được tiếp tục trưng bày trên khu không gian văn hóa Chợ Lớn - tầng 3 của The Garden Mall để đón tiếp du khách tham quan.

Khái quát về The Garden Mall

- Tên gọi: Trung tâm thương mại The Garden Mall. Địa chỉ: 190 Hồng Bàng, phường 12 và 15, Q.5, TP.HCM.
- Trung tâm thương mại The Garden Mall (3 tầng nổi, G - L1 - L2): 24.000 m2; Diện tích kinh doanh 13.000 m2.
- Khu văn hóa Chợ Lớn (tầng L3): 8.000 m2; Khu bán đồ thủ công mỹ nghệ, quà tặng, lưu niệm; Khu ẩm thực Cocochin ChoLon; Nhà hát Théatre de ChoLon 150 chỗ ngồi.
- Khu hồ bơi ngoài trời với mái vòm di động (sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới): 1.100 m2 (tầng L4).
- Bãi giữ xe: Xe hơi 200 chiếc, xe máy 600 chiếc (từ L2 - L5).
- Thời gian hoạt động: 10 - 22 giờ, tất cả các ngày trong tuần. Các cửa hàng thức ăn nhanh, cà phê có thể hoạt động theo khung giờ khác.
- Công ty đầu tư, phát triển: Công ty cổ phần đầu tư An Đông
- Công ty quản lý, vận hành: Công ty CP Saigon Signature
- Liên hệ cho thuê gian hàng:
Hotline: 0931813189

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.