Thẻ ‘vạn năng’ mang đến quà bạc tỉ

08/08/2016 08:00 GMT+7

Mới xuất hiện trên thị trường chỉ hơn 6 tháng, Vingroup Card được đánh giá là “siêu thẻ” có khả năng kết nối, tích hợp ưu đãi vượt trội tới hầu hết các lĩnh vực cơ bản của đời sống.

Không chỉ có tỷ lệ chiết khấu tích lũy điểm đặc biệt ưu đãi, khách hàng sở hữu thẻ Vingroup Card còn liên tục có nhiều cơ hội trúng các giải thưởng vô cùng giá trị lên tới hàng tỉ đồng.
Hơn 750.000 “thẻ vạn năng” trong 6 tháng
Cùng với sự lớn mạnh và mở rộng địa bàn hoạt động của tập đoàn Vingroup trên cả nước, thẻ khách hàng thân thiết Vingroup Card càng trở nên “vạn năng” hơn khi thành viên có thể sử dụng bất cứ lúc nào tại các điểm cung cấp sản phẩm và dịch vụ của tập đoàn này. Điểm được tích lũy từ hóa đơn mua sắm, dịch vụ tại hệ thống siêu thị VinMart với hơn 40 ngàn mặt hàng tiêu dùng hữu ích, sắm sửa trang thiết bị công nghệ cho gia đình tại VinPro, mua các sản phẩm thời trang và làm đẹp của VinDS hay đồ nội thất của Index Living Mall cho đến khám sức khỏe tại Vinmec, cho con đi học tại trường liên cấp Vinschool hay cùng người thân, bạn bè nghỉ dưỡng tại Vinpearl, tất cả đều có thể tích điểm với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, Vingroup Card còn dành cho chủ thẻ những ưu tiên tại hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl như vào sớm, ra muộn, tìm phòng đẹp nhất hay đặt trước nhất nếu điều kiện cho phép.
(Dùng thẻ “Vạn năng” Vingroup Card, được tích điểm cả khi đóng tiền học cho con tại Vinschool)
(Dùng thẻ “Vạn năng” Vingroup Card, được tích điểm cả khi đóng tiền học cho con tại Vinschool)

Tỷ lệ tích điểm hấp dẫn của thẻ Vingroup Card:

- Tích 25% giá trị trên mức giá công bố khi sử dụng các dịch vụ Vinpearl - chuỗi nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí lớn bậc nhất Việt Nam và hệ thống chăm sóc sức khỏe, làm đẹp Vincharm Spa.
- Tích 20% giá trị tiêu dùng tại Trung tâm ẩm thực và hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz.
- 15% giá trị hóa đơn tại Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế và Phòng khám Vinmec.
- 10% giá trị hóa đơn tại Vinpearl Land, Vinpearl Golf và các trung tâm điện máy VinPro, VinPro+.
- 5% tại VinDS - chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt về mỹ phẩm, giày dép, đồ thể thao, thời trang và đồ nội thất (Index Living Mall); Hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng tiện tích VinMart và VinMart+.
- 5% tại Hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao Vinschool.

Ngoài ra, Tập đoàn Vingroup còn áp dụng chính sách tích điểm ưu việt khi mua sắm trên trang thương mại điện tử www.adayroi.com.
Sau 24h hoàn thiện giao dịch mua bán, khách hàng có thể dùng số điểm đã được tích trong Vingroup Card để thanh toán tại các điểm dịch vụ của Vingroup trong những lần mua sắm tiếp theo.
Nhờ những lợi ích đặc biệt và vô cùng tiện lợi, chỉ sau 6 tháng, Vingroup Card đã phát hành được hơn 750.000 thẻ trên toàn quốc và số lượng đang tiếp tục tăng lên mỗi ngày.
Thẻ vạn năng, quà bạc tỉ
Ngay trong tháng đầu tiên ra mắt (tháng 1.2016), Tập đoàn Vingroup đã triển khai chương trình quay số trúng giải với tổng giá trị lên đến hơn 20 tỉ đồng. Chương trình được tổ chức công khai, minh bạch đã gây một tiếng vang và thu hút người tiêu dùng. Tiếp theo thành công này, tập đoàn Vingroup đã tiếp tục công bố chương trình tri ân đặc biệt thứ 2 “Vingroup Card - Một tấm thẻ - Vạn món quà”.
Khách hàng chỉ cần sở hữu thẻ Vingroup Card đủ điều kiện tiêu điểm tới ngày 25.8.2016 là được tham gia với mã số dự thưởng chính là 16 số trên thẻ. Lễ quay số được tổ chức vào ngày 27.8.2016 tại Hà Nội.
Trong lần này, bên cạnh 1 giải Nhất là xe Camry 2.5 trị giá 1,4 tỉ đồng, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng những phần quà thiết thực và ý nghĩa khác, bao gồm: 10 giải Nhì là 10 suất học bổng tại Hệ thống liên cấp Vinschool, trị giá 50 triệu đồng/suất; 100 giải Ba là 100 voucher chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế VinMec, trị giá 10 triệu đồng/voucher; 200 giải Tư là voucher mua sắm đồ nội thất tại siêu thị Index Living Mall trị giá 5 triệu đồng/voucher và 5.000 giải Khuyến khích trị giá mỗi suất 500 điểm vào thẻ Vingroup Card, tương đương 500.000 đồng.
Chi tiết về việc đăng ký mở thẻ, điều kiện nâng hạng, tỷ lệ tích điểm, thông tin về các sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình, các khách hàng vui lòng xem tại: www.vingroupcard.net
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.