Thêm một chuỗi cà phê Việt Nam ra đời

05/08/2018 16:56 GMT+7

Chuỗi cà phê King Coffee chính thức ra mắt tại thị trường TP.HCM kết hợp cả việc bán lẻ sản phẩm, mua mang đi...

Hôm nay 5.8, Công ty Trung Nguyên International chính thức khai trương quán cà phê King Coffee đầu tiên tại quận 10, TP.HCM. Bên cạnh việc bán thức uống tại chỗ, quán này còn bán lẻ sản phẩm cà phê rang xay, cà phê hạt, cà phê hòa tan và phục vụ theo dạng mua mang đi (take away).
Theo kế hoạch, chuỗi King Coffee sẽ có mặt ở 6 thành phố lớn và mục tiêu phát triển lên 1.000 cửa hàng, trong đó khoảng 200 quán cà phê cao cấp và còn lại là cửa hàng theo mô hình take away.
Theo bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng giám đốc Trung Nguyên International, khách hàng ngày càng khó tính hơn và những người làm việc trong ngành cà phê phải phục vụ khách hàng theo cách tinh tế hơn. Đó là mô hình kinh doanh được thiết kế theo hướng trải nghiệm cà phê sạch, bao gồm của King Coffee và cả những dòng cà phê nổi tiếng trên thế giới.
Hiện King Coffee đã tung ra thị trường một số sản phẩm cà phê hòa tan và rang xay như King Coffee 3in1 Instant, Pure Black, Gourmet Blend, Inspire Blend... và sẽ phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới về cà phê hòa tan, rang xay, cà phê nguyên hạt để đáp ứng tất cả nhu cầu của thị trường. Các sản phẩm cà phê mang thương hiệu King Coffee đã được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới, như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Úc…
Sau chuỗi cà phê King Coffee, Công ty Trung Nguyên International còn kế hoạch phát triển nhiều nhánh thương hiệu mới để mở rộng hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm và dịch vụ ăn uống. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.