Thêm một mẫu xe nhập khẩu về Việt Nam, soán ngôi xe lắp ráp

Mai Hà
Mai Hà
01/12/2018 16:45 GMT+7

Mẫu xe Swift của Suzuki sẽ được hãng này phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, thay cho việc lắp ráp trước đây.

Như vậy, chỉ ngay sau khi Thaco Trường Hải công bố mẫu xe Madza2 nhập khẩu nguyên chiếc, thêm một dòng xe cỡ nhỏ được các doanh nghiệp nhập khẩu nguyên chiếc thay vì lắp ráp tại Việt Nam.
Ngày 1.12, Suzuki chính thức ra mắt mẫu xe thế hệ thứ 3 Swift 2018. Trên phiên bản mới lần này mẫu hatchback được trang bị động cơ 1,2 lít cho công suất cực đại 81 mã lực đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT. Suzuki Swift được bán tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản GL và GLX có mức giá lần lượt là 499 và 549 triệu đồng.
Một điểm đáng chú ý, động cơ của Suzuki Swift có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đặc biệt ấn tượng. Theo nhà sản xuất, mẫu xe này chỉ tiêu hao 3,6 lít/100km (ngoài đô thị) và khoảng 4,6 lít/100km cho đường hỗn hợp.
Theo thông báo từ Suzuki Việt Nam, Swift có thiết kế mới đặc biệt tối ưu hệ thống khung gầm khiến xe nhẹ hơn khoảng 95 kg so với thế hệ trước. Cùng với đó hệ thống khung gầm mới với phần trên và dưới được làm bằng thép khiến xe cứng cáp hơn, tăng đáng kể tính năng an toàn khi có va chạm xảy ra.
Xe sẽ chính thức có mặt tại các đại lý dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ ngày 10.12 với 5 màu khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.