Thị trường BĐS TP.HCM: Dự án cao cấp nâng tầm 'sóng ngầm' khu nam

03/11/2015 16:16 GMT+7

Khác hẳn với khu Đông – luôn theo nhịp điệu lên – xuống của thị trường, làn “sóng ngầm” BĐS khu Nam chưa bao giờ yên ắng!

Khác hẳn với khu Đông – luôn theo nhịp điệu lên – xuống của thị trường, làn “sóng ngầm” BĐS khu Nam chưa bao giờ yên ắng!

Mới đây, sau thông tin về đề án thành lập “đặc khu kinh tế” tại Nam Sài Gòn, phân khúc BĐS cao cấp khu Nam càng trở nên mạnh mẽ, sôi động.
Kinh tế Khu Nam đã và đang phát triển bền vững
“Không giống như khu Đông với lượng giao dịch tăng mạnh trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây, lượng giao dịch tại khu Nam Sài Gòn vẫn phát triển ổn định dù thị trường có những lúc xuống thấp nhất. Những khách hàng giao dịch tại khu này đa phần đều có ngân sách cao và thuộc phân khúc từ trung cao trở lên”, anh Nguyễn Mạnh Toàn, đại diện một sàn giao dịch tại khu Nam Sài Gòn cho biết.
Được thiết kế như một khu phố thương mại theo phong cách Địa Trung Hải hiện đại, tọa lạc ngay vị trí mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ rất thuận tiện giao dịch. Với 5 tầng gồm: hầm - trệt - lửng & 2 lầu, diện tích sử dụng mỗi căn biệt thự từ 620m2, người mua có thể dễ dàng bố trí biệt thự Galleria thành showroom - văn phòng làm việc và nơi ở.
Lý giải thêm cho sự ổn định của thị trường bất động sản khu Nam, nhiều chuyên gia cho rằng, nơi đây có khu chế xuất Tân Thuận thu hút hơn 170 nhà đầu tư với tổng vốn 1,5 tỷ USD và lấp đầy 84% diện tích, còn là nơi tập trung nhiều công ty hàng đầu như Unilever, Vinamilk…,
Nằm ở cuối đường Nguyễn Hữu Thọ, Khu đô thị cảng Hiệp Phước với tổng diện tích gần 3.000 ha đang được tích cực thúc đẩy nhằm triển khai chiến lược “Tiến ra biển Ðông” của TP.HCM. Khu đô thị này tập trung 4 cảng lớn của Việt Nam nằm dọc theo sông Soài Rạp gồm Cảng quốc tế SPTC, Cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Tân Cảng Hiệp Phước, Cảng quốc tế Long An. Trong tương lai gần, nơi này sẽ trở thành trung tâm cảng biển của thành phố và cả nước, dự báo thu hút hàng ngàn chuyên gia cao cấp trong và ngoài nước… hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên sức bật mạnh mẽ cho toàn bộ khu Nam.
Giao thông nâng cấp và trở thành Đặc khu kinh tế
“Điều tôi đánh giá cao ở khu Nam là toàn bộ các tuyến đường kết nối dù đã hoàn thiện nhưng hạ tầng giao thông ở đây cũng không ngừng được nâng cấp. Được biết, trục đường Nguyễn Hữu Thọ sẽ được nâng cấp lên 6 làn xe, điểm giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ sẽ nhanh chóng được Phú Mỹ Hưng đầu tư xây dựng cầu vượt – hầm chui….”, chị Hồng Ngân, một khách hàng đang tìm mua biệt thự tại khu Nam Sài Gòn cho biết. 
Thị trường BĐS TP.HCM: Dự án cao cấp nâng tầm “sóng ngầm” khu namNút giao thông Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ - huyết mạch tạo đòn bẩy gia tăng cho Khu đô thị Nam TP.HCM
Bên cạnh những lợi thế sẵn có, thông tin TP.HCM vừa đưa ra Đề án thành lập Đặc khu kinh tế trên 4 quận huyện là Quận 7, Nhà Bè, Bình Chánh, Cần Giờ vừa qua cũng được đánh giá là một trong những nhân tố tích cực thúc đẩy sự nhộn nhịp trong giao dịch tại khu Nam.
12 tỷ/căn vẫn thu hút khách
Lợi thế nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ - một trong những trục đường chính và đang được đánh giá là trục phát triển tiếp theo tại khu Nam - khu biệt thự Galleria không nằm ngoài sự sôi động của thị trường khu vực dù giá các căn biệt thự tại đây thấp nhất là 12 tỷ/căn, 620m2.
“Người mua tại khu Nam rất đa dạng, không chỉ mua để ở, để đầu tư mà còn có mục đích làm văn phòng, kinh doanh. Với kết cấu vững chắc, không cột chống, hệ thống các ô cửa kính cao rộng, tầng trệt của biệt thự rất thích hợp bố trí thành showroom, gallery nghệ thuật…”… bà Huỳnh Bá Kim Thảo, Giám đốc kinh doanh - tiếp thị dự án Galleria giải thích thêm lý do khu biệt thự mặt tiền này đang được nhiều khách hàng tìm hiểu và đặt mua.
Ngoài ra, với bệ móng siêu cứng tại Galleria, độ rung và tiếng ồn cũng hoàn toàn được triệt tiêu, mang đến một không gian sống yên tĩnh khác hẳn với các ngôi nhà mặt tiền bạn vẫn thường gặp”, bà Kim Thảo giải thích thêm. 
Thị trường BĐS TP.HCM: Dự án cao cấp nâng tầm “sóng ngầm” khu nam 2Hình: Biệt thự Galleria
Caption: Galleria hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho người mua nhằm mục đích kinh doanh, đặc biệt là những hoạt động kinh doanh đòi hỏi cao về yếu tố không gian và thẩm mỹ.
Có thể thấy, với những giá trị nền tảng rất căn cơ, tiềm năng giá trị tương lai của khu Nam cộng với nguồn cung thị trường ở phân khúc nhà mặt tiền khá khan hiếm hiện nay, vì thế không có gì ngạc nhiên khi Galleria rất được người mua quan tâm tìm hiểu và chọn mua.
Ngày 21.11.2015, Galleria sẽ chính thức mở bán đợt 3 ra thị trường những căn biệt thự có vị trí đẹp và tiềm năng nhất dự án, khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Hotline: 0938 181 959. Website: www.galleria.net.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.