Thích Shopping - lướt Shopee cùng thẻ HDBank

31/08/2018 08:00 GMT+7

Sáng trưa chiều hay tối, cứ khi nào bối rối, lên shopee đi thôi chỉ 2 ngày 1.9 và 9.9.2018, HDBank triển khai chương trình khuyến mãi “Thích shopping - lướt Shopee cùng thẻ HDBank”.

Với dịch vụ Thanh toán nhanh chóng, tiết kiệm thời gian… khi khách hàng là chủ thẻ của HDBank Visa và thanh toán đơn hàng trên Shopee sẽ nhận ngay ưu đãi hấp dẫn từ chương trình.
Theo đó, khách hàng là chủ thẻ quốc tế HDBank visa được giảm ngay 20% cho đơn hàng trên Shopee (tối đa giảm 200.000 đồng mỗi hóa đơn). Giảm giá áp dụng cho các giao dịch từ 600.000 đồng trở lên và cho tất cả các ngành hàng trừ sim, e-Voucher, thẻ cào.
Quý khách hàng chỉ cần sử dụng phương thức thanh toán thẻ quốc tế HDBank khi thanh toán qua website Shopee, ứng dụng di động Shopee trên điện thoại/máy tính bảng hệ điều hành Android/IOS thì sẽ được hệ thống Shopee tự giảm giá. Đối với các sản phẩm đổi/ trả giá trị khuyến mãi sẽ được hoàn theo tỷ lệ tương ứng.
Shopee là một sản phẩm có nền tảng trực tuyến được xây dụng với mục tiêu nhằm kết nối người dùng với nhau mà cụ thể là giữa người mua và ngưới bán. Giao dịch sẽ được thống nhất giữa người mua và người bán, có thể trao đổi về sản phẩm cũng như giá cả trước khi giao dịch giữa các bên.
Dùng thẻ để thanh toán chính là một phương thức thanh toán hiện đại và đang dần dần trở thành xu hướng tại các nước tiên tiến đặc biệt khi bạn đi du lịch hoặc công tác thì hình thức thanh toán qua thẻ rất phổ biến và tiện lợi. Ngoài ra, các chương trình ưu đãi cho khách hàng sử dụng thẻ để thanh toán luôn được HDBank triển khai thường xuyên. HDBank luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những tiện ích thiết thực, hữu dụng nhất mà tiết kiệm chi phí nhất.
Song song với chương trình ưu đãi này, hiện tại HDBank đang triển khai chương trình “Đồng hành cùng HDBank - Nguyễn Kim” từ nay đến hết ngày 30.9.2018 cho chủ thẻ quốc tế (ghi nợ và tín dụng) HDBank, với ưu đãi giảm 10% (tối đa 1.000.000 đồng) cho hóa đơn từ 3.000.000 đồng trở lên cho chủ thẻ khi thực hiện thanh toán tại các cửa hàng thuộc hệ thống Nguyễn Kim trên toàn quốc hoặc website: www.nguyenkim.com. Và chương trình “Đi Grab với GrabPay bằng thẻ HDBank” được triển khai từ ngày 15.8 đến 10.9.2018, khi khách hàng đăng ký tài khoản Grab và sử dụng thẻ HDBank Visa Debit (ghi nợ quốc tế) để thanh toán các chuyến đi của Grab qua phương thức GrabPay sẽ được giảm ngay 50.000đ/chuyến cho 4 chuyến xe đầu tiên sử dụng dịch vụ.
Thẻ quốc tế HDBank cũng là một lựa chọn phù hợp cho khách hàng khi đi công tác nước ngoài bởi tính an toàn, tiện lợi và độ bảo mật cao với chuẩn chip EMV và công nghệ xác thực 3D Secure cho các giao dịch online. Đặc biệt quý khách hàng không còn phải lo lắng chuyển đổi ngoại tệ khi sử dụng thẻ để thanh toán khi đi công tác hoặc du lịch nước ngoài.
Cam kết lợi ích cao nhất chính là lời hứa mà HDBank luôn hướng đến nhằm cung cấp dịch vụ nổi bật trên thị trường, cũng như trao tặng các đặc quyền ưu đãi thiết thực dành cho chủ thẻ và các khách hàng đã tin và sử dụng dịch vụ thẻ của HDBank.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.