Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ cực thông minh cho vợ chồng trẻ

25/11/2020 09:34 GMT+7

Hiện xu hướng tìm mua căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích vừa phải ngày càng cao. Loại hình căn hộ này phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình, nhưng vẫn bảo không gian sống thoải mái với nhiều tiện ích.

Có thể nói, căn hộ chung cư 2 phòng ngủ là loại hình nhà ở phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường bất động sản. Sở dĩ vậy là do hầu hết các khách hàng mua căn hộ chung cư ở thủ đô hiện chủ yếu là các gia đình trẻ, mong muốn tìm kiếm một chốn an cư để yên tâm lập nghiệp nơi thành phố đông đúc này.
Hiểu được điều đó, nhiều chủ đầu tư đã tập trung triển khai loại hình căn hộ 2 phòng ngủ nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu mua căn hộ của số đông khách hàng. Dự án Imperia Smart City do MIKGroup phát triển không nằm trong xu thế đó.
Chỉ với diện tích từ 55m2 trở lên, MIKGroup đã “biến hóa” thành những căn hộ 2 phòng ngủ với không gian sống thoải mái. Với sự tính toán khéo léo, các loại hình căn hộ 2PN+1(1WC) và căn hộ 2PN+1(2WC) với diện tích từ 54,5m2 - 63,5m2 được cho ra đời nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của từng phân khúc khách hàng khác nhau.
Theo thiết kế, ánh sáng cho căn hộ 2 phòng ngủ Imperia Smart City sẽ được bao phủ toàn bộ căn nhà để không phòng ngủ nào bị âm. Phòng khách và 2 phòng ngủ đều có ban công và cửa sổ lớn hướng tới toàn cảnh không gian với view thiên nhiên xanh trong khu đô thị.
Đại diện nhà phát triển MIKGroup cho hay, hiện kiểu gia đình có 1 cặp vợ chồng với 1-2 đứa con đang là tập khách hàng chiếm số lượng lớn nhất tại Việt Nam nhờ vào chính sách kế hoạch hóa gia đình. Do đó, họ thường có xu hướng chọn nơi ở có không gian ngủ thoải mái cho cả bố mẹ lẫn con cái, căn hộ 2 phòng ngủ có 1WC là đủ cho cả gia đình sử dụng. Các căn hộ được thiết kế 2 gian ngủ riêng tư nhưng không làm mất đi sự kết nối chung của gia đình và phần lớn tất cả các căn đều có 2 logia rộng rãi để phơi quần áo, cất trữ đồ.
Không gian căn hộ ngập tràn ánh sáng tự nhiên với ban công view công viên trung tâm 10,2 ha

Không gian căn hộ ngập tràn ánh sáng tự nhiên với ban công view công viên trung tâm 10,2 ha

Ban công ở căn hộ 2 phòng ngủ Imperia Smart City cũng đủ rộng để gia chủ có thể thiết kế thành nơi thưởng trà, cà phê và trồng thêm hoa, cây cảnh. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau những giờ làm việc căng thẳng, trở về với ngôi nhà của mình, bạn được cùng gia đình nhỏ thư giãn, quây quần bên chiếc ban công xinh xắn, nhâm nhi ly cà phê và ngắm nhìn công viên xanh ngát, biển hồ cát trắng rộng lớn.
Tương tự như căn có 1 WC, căn 2 ngủ 2 WC cũng được bố trí 2 logia, rất thích hợp đặt máy giặt, phơi phóng, trồng cây cảnh… Ở 2 phòng ngủ đều được sử dụng vật liệu cửa bằng vách kính lớn chống nắng, chống ồn, đồng thời đón sáng, đón gió tự nhiên, tạo nên môi trường sống và sinh hoạt tốt cho sức khỏe gia đình.
Đó là lý do khiến cho căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC Imperia Smart City có thừa năng suất phục vụ gia đình 6 người mà không khiến cho gia chủ phải đắn đo về diện tích nơi ở và cách thiết kế phòng ốc.
Phòng ngủ thiết kế vách kính lớn mang đến sự thoải mái cho chủ nhân

Phòng ngủ thiết kế vách kính lớn mang đến sự thoải mái cho chủ nhân

Bên cạnh đó, loại hình căn hộ 2 phòng ngủ tại Imperia Smart City thực sự ưu việt hơn so với các loại hình khác nhờ có khoảng không +1, tạo cơ hội cho gia chủ sở hữu thêm một khoảng không gian trong ngôi nhà, từ đó có thể tùy theo ý muốn mà biến hóa khéo léo thành không gian học tập cho con cái, khu vực làm việc hoặc chỗ ngủ cho khách/người thân đến chơi nhà…
Một căn hộ với 2 phòng ngủ và 2 WC tưởng chừng chật chội cho một đại gia đình 3 thế hệ sinh sống, nhưng không những vậy, gia chủ còn thỏa sức tận dụng không gian cộng ấy cho việc tiếp đón khách chơi nhà.
Có thể nói, việc bỏ tiền ra mua một căn hộ 2 phòng ngủ tại Imperia Smart City, vừa có không gian sống đủ rộng, đảm bảo cho con trẻ vui chơi, học hành, minh chứng cho lựa chọn thông minh nhất của các gia đình trẻ.
Những khách hàng khôn ngoan là người quyết định sẽ sinh sống tại Imperia Smart City, đặc biệt là người mua căn hộ 2 phòng ngủ vì những điều kiện sinh hoạt, thư giãn và giải trí lâu dài được tự động hóa một cách thông minh và hiện đại nhất mà cư dân của Đại đô thị được tận hưởng, còn đáng giá gấp nhiều lần so với những gì họ bỏ ra ban đầu.
Thông tin chi tiết dự án xem tại:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.