Thiết kế đẳng cấp tại căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Nha Trang

13/09/2018 09:00 GMT+7

Sang trọng, thoáng rộng và tinh tế đến từng góc nhỏ không gian The Costa Nha Trang mang đến cho tất cả khách hàng cảm nhận rõ ràng về không gian sống ngập tràn thiên nhiên, thấy nắng, thấy gió và hơi thở của biển.

Tọa lạc trên “con đường vàng” Trần Phú đối diện biển, ngay trung tâm thương mại và văn hóa của thành phố biển Nha Trang, phức hợp căn hộ The Costa Nha Trang Residences mang đến một không gian sống đẳng cấp và hiện đại nhất nơi đây.
Các căn hộ tại đây luôn có diện tích sử dụng tối ưu nhất, không có các trụ cột bê tông trong nhà như cách xây dựng truyền thống đã giúp không gian sống thoáng rộng, thẩm mỹ và sang trọng hơn.
Tâm huyết của chủ đầu tư được thể hiện trong từng chi tiết của căn hộ, từ thảm trải nền đến bộ sofa, bộ bàn ăn hay từng cái ly, cái dĩa. Tất cả đều đem lại cho người chiêm ngưỡng cảm giác tinh tế, hài hòa mà lại vô cùng trang nhã.
Dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư người Singapore Tan Hock Beng, tất cả các căn hộ tại The Costa Nha Trang đều có view nhìn thẳng ra Vịnh Nha Trang. Chính vì lẽ đó, ở mọi góc của công trình chúng ta đều thấy biển và thấy đang sống ở Nha Trang, hòa mình vào không gia biển xanh sóng dịu của một trong những bãi biển xinh đẹp nhất hành tinh.
Tất cả hành lang tại đây cũng đều được xây theo mô hình hành lang mở để không gian và gió luôn lưu thông, chỉ cần đi đến hành lang là có thể cảm nhận mình đang được tận hưởng khí hậu biển đặc trưng.
Toàn bộ thiết bị, nội thất trong căn hộ đều được chọn lọc từ các thương hiệu cao cấp, bài trí một cách tinh tế mang đến một không gian mới mẻ, hiện đại.
The Costa Nha Trang hướng tới sự tối ưu hoá nhưng lại tiện nghi hơn, sang trọng hơn. Các thiết bị nội thất cao cấp, vuông thành sắc cạnh, không cầu kỳ phục vụ tối đa cho nhu cầu sống của chủ nhân.
Chủ nhân cũng được hưởng những dịch vụ concierge 5 sao, hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất. Tại đây, dịch vụ bác sĩ, trông trẻ, thư ký, chăm sóc cây cảnh, mua sắm theo yêu cầu mang tới nghệ thuật chăm sóc cuộc sống đúng nghĩa.
Tại The Costa Nha Trang, không gian sống cá nhân là độc đáo và sự riêng tư là tối thượng từ khu vực sảnh vào cho đến các khu biệt lập, an ninh 24/7 cùng bãi biển riêng biệt trên con đường Trần Phú, hệ thống thang máy được thiết kế đảm bảo sự riêng biệt và thẻ từ được sử dụng cho từng tầng.
Cùng với đó, khác với nhiều dự án gần như "tối đa hóa" từng m2 đất thì tại The Costa Nha Trang, mật độ xây dựng thấp, đường nội bộ, sảnh đón khách và các khu vực chung toàn bộ bằng đá marbble đều được thiết kế rất rộng và thoáng mát. Mặt tiền là khu vực nhà hàng phục vụ tối đa các nhu cầu của cư dân và khách du lịch.
Không chỉ có không gian bên trong, không gian bên ngoài cũng phải cao cấp. The Costa Nha Trang được thiết kế thông thoáng lấy gió biển tự nhiên với hành lang rộng và các ô thoáng.
Đặc biệt, trong khi nhiều dự án bán nhà trên giấy, tài sản hình thành trong tương lai thì The Costa Nha Trang đã hoàn tất các thủ tục pháp lý để nhà đầu tư được cấp giấy chứng nhận sở hữu căn hộ và sẵn sàng bàn giao.
Ngoài sức hấp dẫn nội tại và bảo chứng từ đơn vị vận hành danh tiếng, trong bối cảnh quỹ đất tại khu trung tâm Nha Trang đã cạn, The Costa Nha Trang còn là block căn hộ du lịch đẳng cấp 5 sao cuối cùng trên mặt tiền Trần Phú với giá bán tốt nhất hiện tại.
Dưới góc độ đầu tư, với giá đất đường Trần Phú Nha Trang hiện nay rất cao, cộng với chi phí xây dựng, chi phí nhân công, chi phí trang thiết bị tại thời điểm năm 2018, giá bán với những căn hộ như tại The Costa Nha Trang có thể sẽ phải lên tới 150-170 triệu đồng/m2.
Tuy nhiên, ngay tại thời điểm này The Costa Nha Trang đã hoàn thiện nên được hưởng lợi nhiều về mặt chi phí. Được biết, dự kiến giá bán cho giai đoạn 2 của dự án này chỉ với 110 triệu đồng/m2 chưa bao gồm VAT (giá bán bình quân).
Cơ hội sở hữu hữu hạn, pháp lý rõ ràng cộng với chính sách bán hàng ưu đãi khiến dự án tăng thêm phần hấp dẫn. Hiện tại, với khách hàng thanh toán 40% giá trị căn hộ sẽ được nhận nhà ngay, 60% còn lại có thể thanh toán chậm với chương trình hợp tác cùng ngân hàng lãi suất 0%.
Địa chỉ dự án The Costa: 32-34 Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang
Hotline: 0939393234

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.