Thịt heo Tây Ban Nha bắt đầu công cuộc tấn công thị trường Việt

0
Thịt heo trắng Tây Ban Nha bắt đầu xâm nhập thị trường Việt Nam bằng một loạt các chuỗi sự kiện chào sân.
Với mong muốn giới thiệu sản phẩm thịt heo đạt chuẩn quốc tế tới người tiêu dùng Việt, Tổ chức Nông lương liên hiệp ngành thịt heo trắng Tây Ban Nha Interporc đã tổ chức chuỗi sự kiện Cookingshow và tiệc cocktail giới thiệu thịt heo trắng Tây Ban Nha tại khách sạn Melia vào ngày 27.11 và triễn lãm Food Hotel Hà Nội từ ngày 28 - 30.11 tại Cung Văn hóa hữu nghị.
Thịt heo Tây Ban Nha bắt đầu công cuộc tấn công thị trường Việt - ảnh 1
Sự kiện đã đem đến cái nhìn mới về khả năng phát triển của thịt heo Tây Ban Nha tại thị trường Việt Nam. Nhờ các sản phẩm thịt heo chất lượng từ quy trình sản xuất nghiêm ngặt bậc nhất, Tây Ban Nha là nước xuất khẩu thịt heo lớn thứ 2 trong liên minh châu âu EU và lớn thứ 3 trên thế giới. Năm 2017, sản lượng thịt heo Tây Ban Nha xuất khẩu đạt hơn 2 triệu tấn thịt, thu về hơn 5 tỉ Euro.
Interporc bày tỏ mong muốn chinh phục thị trường Việt Nam nơi có những bước phát triển về kinh tế đầy triển vọng và sức tiêu thụ thịt heo tăng mạnh mỗi năm.
Sắp tới, hiệp định thương mại tự do EVFTA sẽ sớm có hiệu lực nới lỏng các quy định về nhập khẩu thịt heo sẽ mở ra cơ hội lớn cho sự hợp tác phát triển song phương của cả hai nước.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm