Thông báo điều chỉnh lãi suất và tỷ lệ trích nợ tối thiểu thẻ tín dụng

15/01/2021 16:12 GMT+7

Với mục tiêu mang đến giá trị ngày cao cho khách hàng, VietinBank xin trân trọng thông báo điều chỉnh lãi suất thẻ Tín dụng Quốc tế (TDQT) và tỷ lệ trích nợ tối thiểu thẻ Tín dụng quốc tế (TDQT), Tín dụng nội địa (TDNĐ).

Cụ thể:
Lãi suất:
- Giảm lãi suất toàn bộ thẻ TDQT chỉ còn 16,5% (so với mức 20 - 23% trước đây).
- Thời gian áp dụng từ ngày 28.12.2020.
Tỷ lệ thanh toán tối thiểu:
- Điều chỉnh tỷ lệ thanh toán tối thiểu hằng tháng với thẻ TDQT và thẻ TDNĐ xuống mức 2% trên tổng dư nợ chốt tại kỳ sao kê hằng tháng (so với mức 5% trước đây).
- Thời gian áp dụng: Từ ngày 28.12.2020 - 9.2.2021.
Phương thức trích nợ tự động:
- Điều chỉnh phương thức trích nợ tự động tại ngày 28 và 30 hằng tháng: VietinBank chỉ hỗ trợ thu nợ với mức tối thiểu đối với các khách hàng phát sinh nợ quá hạn.
- Loại thẻ áp dụng: Toàn bộ chủ thẻ TDQT và TDNĐ của VietinBank.
- Thời gian áp dụng: Từ ngày 28.12.2020.
- Ngoài phương thức trích nợ tự động, khách hàng có thể chủ động thực hiện trả nợ qua các kênh khác như: VietinBank iPay, ATM VietinBank, các chi nhánh/phòng giao dịch trên toàn quốc hoặc thực hiện chuyển khoản đến trả nợ từ tài khoản các ngân hàng khác. Sử dụng thẻ tín dụng VietinBank, quý khách sẽ được hưởng nhiều vô vàn ưu đãi:
- Hoàn đến 100% phí thường niên khi đạt doanh số chi tiêu thẻ.
- Tham gia Chương trình VietinBank Loyalty, tích điểm đổi quà khi chi tiêu thẻ và đổi nhiều quà tặng tại siêu thị điểm thưởng Loyalty của VietinBank.
- Hưởng hàng nghìn ưu đãi thuộc các lĩnh vực: Ẩm thực, mua sắm, giáo dục, du lịch, giải trí tại chuỗi các điểm ưu đãi của VietinBank và các tổ chức thẻ quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.