“Tham chiến” tại thị trường Việt Nam từ những năm 2010, The Travel Store được biết đến như một chuỗi những cửa hàng lớn trong các trung tâm thương mại trải dài từ Hà Nội đến Sài Gòn. Chuỗi cửa hàng này tập trung kinh doanh mặt hàng vali - balo - túi xách và các phụ kiện tiện ích chuyên dùng cho du lịch.
|
Sở hữu khối lượng hàng hóa khá đa dạng và uy tín, chuỗi The Travel Store cũng đạt được nhiều thành công nhất định khi được khá nhiều khách hàng ở tầm trung yêu thích. Nhưng trước sự trỗi dậy mạnh mẽ của các chuỗi hệ thống “kiểu mới”, có lẽ chuỗi The Travel Store đã bị tuột lại phía sau một khoảng khá xa.
Là một “tân binh” của ngành hàng hành lý, khởi đầu với cửa hàng mặt phố tại đường Phan Văn Trị, TP.HCM vào cuối năm 2016, LUG đã có sự chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2019 với việc mở rộng các chuỗi cửa hàng liên tục từ Bắc vào Nam, và nhiều chiến dịch truyền thông lớn nhằm thu hút khách hàng và nâng cao tên tuổi, uy tín cho chuỗi cửa hàng này.
|
Mới đây nhất, đại diện thương hiệu của LUG đã gửi thông cáo báo chí về việc chính thức hoàn tất thủ tục thu mua và chuyển đổi chuỗi cửa hàng The Travel Store sang tên chính thức là LUG.vn và LUG Infinity, nâng tổng số lượng cửa hàng thuộc sở hữu của LUG lên 65 cửa hàng. Được biết, định hướng của LUG là trở hành chuỗi cửa hàng ngành hàng hành lý lớn hàng đầu Việt Nam trong năm tới.
Đánh mạnh vào sự đa dạng của các nhóm ngành hàng hành lý, như vali - balo - túi xách và phụ kiện, cũng như sự uy tín đến từ việc sở hữu hơn 25 thương hiệu hành lý hàng đầu thế giới. Từ những cửa hàng lác đác ngoài mặt phố trong năm 2017, ít người biết đến, LUG chuyển mình nhanh chóng để sở hữu 65 cửa hàng trải dài khắp miền Bắc, Trung, Đông, Nam, Tây và phủ sóng cả những con đường sầm uất nhất đến các trung tâm thương mại lớn, tên tuổi khắp Việt Nam.
|
Đầu tháng 12.2019, LUG khai trương cửa hàng LUG Mega Store tại AEON Hà Đông, đánh dấu một bước tiến mới về trải nghiệm khách hàng với tổng diện tích cửa hàng lên đến 789 m2. Đây được xem là cửa hàng lớn nhất của LUG ở thời điểm hiện tại, và khó có cửa hàng nào của các đối thủ cùng ngành có thể vượt qua được.
|
Trả lời câu hỏi về việc thu mua chuỗi The Travel Store trong thời điểm thị trường ngành hàng hành lý còn chưa được định hình rõ ràng tại Việt Nam, cũng như sự cạnh tranh rất lớn từ thị trường online nói chung và các sàn thương mại điện tử nói riêng, đại diện của LUG cho biết:
- LUG không chú trọng vào việc giảm giá hay giảm chất lượng để tăng vị thế cạnh tranh và lợi nhuận. Điều LUG mong muốn, là phải đem được những sản phẩm về hành lý tốt nhất từ mọi nơi trên thế giới về phục vụ người Việt.
- Thị trường tại Việt Nam cho tất cả các ngành hàng đều đang hướng về online, LUG cũng không nằm ngoài xu thế đó, website LUG.vn liên tục được cải tiến để mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, LUG cũng tăng cường mở rộng chuỗi cửa hàng liên tục, để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phương thức mua sắm mình cần. Có thể mua online, cũng có thể ghé bất kỳ cửa hàng nào của LUG trên toàn quốc mà các ưu đãi, dịch vụ và chăm sóc hoàn toàn giống nhau.
- Để mừng việc LUG đã đạt mốc 65 cửa hàng trong 3 năm, hiện tại trên 65 cửa hàng LUG đang tặng cho khách hàng ưu đãi nhân đôi trải nghiệm bảo hành 1 đổi 1 cho các sản phẩm vali PP Collection chống bể vỡ. LUG hiện tại cũng là nơi duy nhất tại Việt Nam dám cam kết bảo hành cho các sản phẩm vali nhựa này.
Có thể thấy, việc thu mua chuỗi The Travel Store của LUG là một kế hoạch đã được hoạch định từ lâu, và nằm trong bức tranh tăng trưởng của thương hiệu này. Liệu việc bành trướng chuỗi cửa hàng của LUG có kéo theo sự tăng trưởng mạnh mẽ hơn của ngành hàng hành lý trong năm 2020? Các độc giả cùng thảo luận nhé!
Tháng vàng dịch vụ, khi khách hàng mua các sản phẩm Vali PP Collection trong tháng 12, LUG dành tặng:
- Nhân 2 năm 1 đổi 1
- Kể cả lỗi người dùng, nhân đôi ưu đãi
- Cộng 1 thành 6 năm bảo hành trên toàn quốc
- 65 điểm mua sắm tiện lợi khắp cả nước
Xem chi tiết chương trình tại đây
|
Bình luận (0)