Thuduc House trình cổ phiếu thưởng 20%

11/07/2020 07:00 GMT+7

Đó là nội dung được Đại hội đồng cổ đông Thuduc House niên khóa 2019 thông qua vào ngày 26.6. Theo đó, Thuduc House không chia cổ tức 2019 bằng tiền mặt, nhưng chia cổ phiếu thưởng theo tỷ lệ 20%.

Báo cáo tại Đại hội, trong năm 2019, Thuduc House đã có được những kết quả khả quan: triển khai xây dựng đồng thời 3 dự án chung cư lớn gồm Citrine Apartment, TDH RiverView, Khu phức hợp Centum Wealth (liên doanh với Daewon); Mở rộng thêm hơn 60 ha quỹ đất mới cho công ty; Phát triển tốt và đa dạng thêm mặt hàng kinh doanh trong hoạt động thương mại, xuất nhập khẩu là hạt nhựa và cao su; Tinh giảm các hoạt động kinh doanh khác, kiểm soát, tái cơ cấu và cải thiện đáng kể hiệu quả kinh doanh của các công ty con;… doanh thu tăng trưởng đạt 4.188 tỉ đồng; Lợi nhuận sau thuế hợp nhất năm 2019 đạt 178,3 tỉ đồng, tăng gần gấp đôi so với năm 2018 và lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ đạt 139,3 tỉ đồng, tăng 20,7% so với cùng kỳ.
Trong năm 2020, Thuduc House tiếp tục tập trung vào lĩnh vực bất động sản, nâng tỷ trọng doanh thu bất động sản đáp ứng mục tiêu đạt từ 60% trở lên trong tổng doanh thu thuần toàn bộ cơ cấu ngành của tập đoàn. Trước mắt, công ty tập trung phát triển các dự án: Khu nhà ở Golden Hill tại xã Phú Mỹ (Bà Rịa-Vũng Tàu); Cao ốc hỗn hợp Aster Garden Towers (Bình Dương) và Tòa nhà văn phòng tại 28 Phùng Khắc Khoan, Q.1, TP.HCM. Ngoài ra, Thuduc House tiếp tục duy trì ổn định hoạt động kinh doanh và xuất khẩu nông sản, cao su, hạt nhựa... để ổn định nguồn thu cho công ty.
Bên cạnh những nội dung trình đại hội thông qua, Đại hội đồng cổ đông Thuduc House đã bầu cử thành công thành viên Hội đồng quản trị và Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2020 - 2025. Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2020 - 2025 cam kết sẽ dốc toàn bộ tâm lực, trí lực để quản trị Thuduc House vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt và tiếp tục phát triển ổn định trong tương lai. Đại hội cũng mong muốn nhận được sự tin tưởng, chia sẻ và đồng hành của quý cổ đông, đối tác, khách hàng, những người bạn đồng hành quý báu khác trên chặng đường phát triển để Thuduc House tiếp tục có những đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế xã hội, mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.