Thuê bao chuyển mạng sang MobiFone sẽ được tặng 25% cước tiêu dùng

04/01/2019 15:45 GMT+7

Nhân sự kiện chuyển mạng giữ nguyên số dành cho thuê bao trả trước từ 1.1.2019 - một chính sách quan trọng, lịch sử của ngành viễn thông di động, Tổng công ty Viễn thông MobiFone tặng 25% tổng cước phát sinh để “đón” thuê bao mới.

Dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) chính thức được áp dụng tại Việt Nam từ 16.11.2018, tuy nhiên, thời điểm này mới chỉ áp dụng cho thuê bao trả sau, trong khi số lượng thuê bao trả sau vẫn chiếm tỷ trọng tương đối nhỏ (khoảng dưới 10%), còn lại là thuê bao trả trước. Hiện số lượng thuê bao trả sau đang có xu hướng tăng dần do những chính sách ưu đãi của nhà mạng dành cho nhóm khách hàng trả sau này. Chính sách tặng 25% cước tiêu dùng của MobiFone cũng là một trong những ưu đãi như vậy.
Cụ thể, nhằm tri ân khách hàng, từ nay đến hết ngày 28.2.2019, MobiFone triển khai khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone, hòa mạng trả sau.
Theo đó, khi những thuê bao trên đăng ký thành công một trong các gói cước: MF69, M69, MFC99, M99, MF101, M101, MF179, M179 trong khoảng thời gian trên, khách hàng sẽ được miễn cước thuê bao tháng (49 nghìn đồng, như các nhà mạng đang áp dụng cho thuê bao trả sau). Đặc biệt, thuê bao còn được tặng 25% cước tiêu dùng trong tháng - tức tặng 25% tổng tiền cước phát sinh của thuê bao trả sau.
Số tiền khuyến mãi sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi KM3T để gọi và nhắn tin trong nước. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng khuyến mãi trong vòng 6 tháng liên tiếp khi đăng ký/gia hạn gói cước trong tháng.
Ngoài chính sách miễn cước thuê bao tháng và tặng 25% cước tiêu dùng trong tháng, thuê bao MobiFone đăng ký các gói cước trên còn được các ưu đãi, cụ thể, với gói M69 (giá gói là 69 nghìn đồng), thuê bao sẽ nhận được ưu 1.000 phút gọi nội mạng; gói MFC99 (giá gói là 99 nghìn đồng), thuê bao sẽ được ưu đãi 1.000 phút gọi nội mạng và 2,5 GB data; gói MF101 (giá gói 101 nghìn đồng) ưu đãi 1.000 phút nội mạng và 60 phút gọi liên mạng; và gói MF179 (giá gói 179 nghìn đồng) sẽ được ưu đãi 1.000 phút nội mạng và 170 phút liên mạng.
Theo đại diện MobiFone, tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật như phần mềm tính cước, kênh bán hàng, hoàn thành các khai báo định tuyến với các nhà mạng trong nước, quốc tế đã sẵn sàng phục vụ các thuê bao trả trước có nhu cầu chuyển mạng từ ngày 1.1.2019 với cước phí chuyển mạng giữ số là 50.000 đồng/thuê bao áp dụng cho các thuê bao đăng ký sử dụng trả trước tại MobiFone.
Thuê bao có thể đăng ký chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone bằng nhiều cách như đến các điểm giao dịch, đại lý của MobiFone, đăng ký tại website chuyenmang.mobifone.vn hoặc gọi đến tổng đài 18001090. Đặc biệt, MobiFone sẽ cử nhân viên giao dịch đến tận nhà phục vụ khách hàng chuyển mạng giữ số, để có thể tạo ra sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MobiFone.
Hiện, bên cạnh việc không ngừng nâng cao, hoàn thiện chất lượng dịch vụ, MobiFone có kế hoạch mở rộng và tối ưu vùng phủ sóng, nâng cấp hạ tầng kỹ thuật. MobiFone áp dụng chính sách ưu đãi với những thuê bao MobiFone lâu năm sẽ được thăng hạng đặc cách thành Hội viên Titan của chương trình Kết nối dài lâu.
MobiFone đã sẵn sàng tiếp nhận các khách hàng mới, với những ưu đãi như: giữ nguyên hạng Hội viên và đặc cách nâng hạng Hội viên khi chuyển mạng sang MobiFone. “Là nhà đầu tiên trên thị trường viễn thông di động, khẳng định uy tín bằng chất lượng dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng đẳng cấp, khác biệt, nhiều năm liên tiếp được vinh danh nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất, MobiFone luôn luôn mong muốn mang những giá trị, những tiện ích và quyền lợi thiết thực nhất tới khách hàng của mình”, đại diện nhà mạng MobiFone chia sẻ.
Đại diện nhà mạng này cho biết đã bắt tay với các “ông lớn” công nghệ để đem những tiện ích, những xu hướng công nghệ đến với khách hàng, như hợp tác Facebook cung cấp dịch vụ Free Basics và Facebook Flex để khách hàng MobiFone tham gia trải nghiệm Facebook trên mạng Internet mà không phải mất phí data; với Youtube để cung cấp dịch vụ Video Data cho phép trải nghiệm xem video trên Youtube và FPT Play bằng thiết bị di động dễ dàng, chất lượng và tiết kiệm.
Hay MobiFone bắt tay Google ra mắt dịch vụ thanh toán trên Google Play bằng tài khoản MobiFone, giúp thuê bao MobiFone mua sắm các ứng dụng, trò chơi, nội dung trên cửa hàng Play trở nên dễ dàng hơn mà không cần sử dụng đến thẻ tín dụng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.