Thủy sản Chiến Thắng: Ứng dụng vi sinh vào nuôi trồng thủy sản

21/06/2019 09:00 GMT+7

Ngành nghề nuôi trồng thủy sản nói chung và nuôi tôm nói riêng đang dần chuyển đổi sang xu hướng sạch, giảm tối đa việc sử dụng các nguyên liệu vô cơ, thuốc kháng sinh.

Ngành này áp dụng công nghệ sinh học để nâng cao giá trị sản phẩm, giảm chi phí đầu tư cũng như góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe người tiêu dùng.
Hiệu quả của việc sử dụng vi sinh vào quá trình nuôi trồng thủy sản đã mang lại lợi ích nhiều mặt, cả về tăng sản lượng cũng như giảm đầu tư trong mùa vụ. Tuy nhiên, việc lựa chọn được nhà sản xuất có uy tín, chuyên nghiệp với công nghệ vi sinh tiên tiến, quy mô thiết bị hiện đại để sản xuất được các sản phẩm thực sự chất lượng cao và ổn định, có khả năng truy xuất nguồn gốc mọi thành phần trong sản phẩm từ nhà cung cấp đến người sử dụng… cũng là vấn đề đau đầu của người nông dân.
Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia hàng đầu Đài Loan trong lĩnh vực thuốc thủy sản cùng với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm của Công ty TNHH SX & TM Chiến Thắng - Bình Thuận đã bào chế thành công dòng sản phẩm vi sinh VICTORY, được ứng dụng thực nghiệm thành công tại các trang trại nuôi, đem lại hiệu quả kinh tế cao.
Thuốc vi sinh Maku-Fa-Tra chuyên dùng trong nuôi tôm
Thuốc vi sinh Maku-Fa-Tra chuyên dùng trong nuôi tôm
Các sản phẩmVICTORY đang có mặt trên thị trường, chuyên dùng trong nuôi tôm:
1. MAKU-FA-TRA: Phòng các bệnh về đường ruột, đặc biệt là phân trắng. Ngoài ra còn có tác dụng tốt trong việc điều dưỡng môi trường nước ở đáy ao.
2. MAKU-CA-TA: Triệt tiêu khí độc H2S; phân hủy mạnh chất hữu cơ (thức ăn dư thừa, phân, tảo chết), loại bỏ các độc tính trong tảo, gián tiếp tăng cường ôxy, ổn định chất lượng nước.
3. MAKU-AO-GIA: Bổ sung khoáng chất; hỗ trợ tôm lột vỏ, tăng độ kiềm, ổn định pH; hỗ trợ quá trình cân bằng tự nhiên của nước.
4. MAKU-SU-DA: Khử mùi hôi thối do sự tích tụ mùn bã, sự phân hóa enzyme của phân tôm, xác táo, sinh vật phù du; cải thiện môi trường nước ở tầng đáy.
5. MAKU-GAN: Giúp bảo vệ gan và tụy. Loại trừ chất độc từ gan, cải thiện khả năng miễn dịch, phòng các chứng bệnh về hoại tử gan, teo gan, suy gan.
6. MAKU-RU: Phòng ngừa và điều trị viêm ruột cho tôm, cải thiện hấp thu thức ăn hiệu quả, tăng cường khả năng miễn dịch.
7. MAKU-BO-DU: Giúp tôm tăng trưởng nhanh, khỏe mạnh, tỷ lệ sống cao, tạo nền tảng cho sự phát triển của tôm Bot khi chuyển sang nuôi thương phẩm. Giúp tôm đề kháng tốt với mầm bệnh, chống sốc với nhiệt độ và môi trường; cung cấp dinh dưỡng bổ dưỡng cần thiết giúp tôm không bị suy dinh dưỡng.
8. MAKU-HE-VI: Giúp ổn định màu nước ao nuôi. Phân hủy các chất rắn lơ lửng, thực phẩm dư thừa, phân, xác tảo và chất hữu cơ khác trong nước. Cung cấp dinh dưỡng cho các tảo có lợi, lên màu nước, cung cấp thực phẩm sinh hóa tự nhiên cho tôm. Chống vi khuẩn gây bệnh.
9. MAKU-EM: Dùng để nuôi cấy và nhân sinh khối vi sinh. Cung cấp vi sinh vật và enzyme có lợi, giúp phân hủy và ngăn ngừa sự tích tụ mùn bã hữu cơ, thức ăn dư thừa, phân tôm và xác tảo ở nên đáy và trong nước ao nuôi. Giảm khí độc H2S, NH3 trong nước, tạo điều kiện thuận lợi cho tôm sinh trưởng và phát triển.
CÔNG TY TNHH SX & TM CHIẾN THẮNG BÌNH THUẬN
- Địa chỉ: Lô 6/1 KCN Phan Thiết, Giai đọan 2, Hàm Liêm, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
- ĐT: 0252 3837 777 - Website: thuysanchienthang.com.vn - Email: thuysanchienthang@gmail.com
CHI NHÁNH TẠI BẠC LIÊU
- Địa chỉ: 148 QL.1A, Phước Thạnh, Long Thạnh, Vĩnh Lợi, Bạc Liêu
- ĐT: 0938291192
CHI NHÁNH TẠI NINH THUẬN
- Địa chỉ: 27 Trần Quang Diệu, P.Thanh Sơn, TP.PR-TC, Ninh Thuận
- ĐT: 0259.3828899
VPĐD TẠI TP.HCM:
- Địa chỉ: 12 đường 48, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM.
- ĐT: 0933555598.
Giấy phép lưu hành số 2444/TCTS-TTKN ngày 17/7/2018 của TCTS VN;
Giấy phép lưu hành số 2999/TCTS-TTKN ngày 31/8/2018 của TCTS VN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.