Ai sẽ là chủ nhân tiếp theo của giải thưởng 6 lượng vàng từ Budwerser và Mega1?

23/12/2020 10:00 GMT+7

Trải qua 2 tuần sôi động, chương trình “Khởi sắc lộc vàng” đã tạo nên cơn sốt khi thu hút hàng chục nghìn mã dự thưởng được nhập trên ứng dụng Mega1.

Con số này đặc biệt tăng cao sau khi chương trình trao 6 lượng vàng đầu tiên cho các khách hàng may mắn. Vào đêm Giáng sinh 24.12 tới đây, những chủ nhân tiếp theo của giải thưởng “Vua lộc vàng” sẽ chính thức lộ diện.

Giáng sinh 2020 bùng nổ cùng Budweiser và Mega1

Không khí Giáng sinh đang rộn ràng khắp mọi nơi nhưng tại Mega1 càng nóng hơn bao giờ hết. Bởi vào đúng đêm Giáng sinh ngày 24.12, buổi livestream quay thưởng tuần 3 của chương trình “Khởi sắc lộc vàng” sẽ chính thức diễn ra. Tất cả đang vô cùng mong chờ sự lộ diện của những “Vua lộc vàng” tiếp theo.
“Khởi sắc lộc vàng” là một trong những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Mega1 vào dịp cuối năm. Chương trình đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của Mega1 cùng nhãn hàng bia thượng Budweiser càng khiến người chơi hứng khởi hơn.
Chương trình khuyến mãi mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trúng hàng ngàn phần thưởng giá trị. Cụ thể, mỗi tuần chương trình sẽ trao 6 lượng vàng cho 3 giải đặc biệt (2 lượng/giải) và gần 70.000 thẻ cào điện thoại cho giải thưởng ngày.
Chị Lan Anh (Bình Dương) chia sẻ: “Cả gia đình tôi đã từng tham gia nhiều chương trình khuyến mãi trên Mega1. Khi biết Mega1 hợp tác với Budweiser trong chương trình “Khởi sắc lộc vàng”, ai cũng hào hứng. Nhân dịp Tết sắp đến nên mọi người đã mua rất nhiều thùng về chơi, quyết tâm giựt được giải “Vua lộc vàng” mới được”.
 Những chủ nhân giải thưởng “Vua lộc vàng” đầu tiên đã chính thức được trao thưởng

Những chủ nhân giải thưởng “Vua lộc vàng” đầu tiên đã chính thức được trao thưởng

Với nhu cầu mua bia tăng cao vào mỗi dịp cuối năm, chương trình khuyến mãi với giải thưởng “Vua lộc vàng” là cơ hội hấp dẫn cho người tiêu dùng. Giải thưởng 6 lượng vàng mỗi tuần cùng cơ chế tham gia đơn giản, chương trình đang thu hút đông đảo người chơi khắp mọi nơi.
Để tham gia chương trình cùng cơ hội được MC Thanh Thanh Huyền gọi tên trong đêm Giáng sinh, khách hàng chỉ cần mua thùng sản phẩm Budwesier x Mega1 Phiên bản giới hạn trên Megal.Mall.vn. Sau đó, lấy mã dự thưởng đính kèm trong mỗi thùng nhập lên ứng dụng “săn khuyến mãi” Mega1 để quay thưởng.

Hàng chục nghìn mã dự thưởng tham gia trên Mega1 chỉ sau 2 tuần khởi động

Cơn bão “Khởi sắc lộc vàng” đang lan tỏa mạnh khắp cộng đồng mạng. Với giải thưởng hấp dẫn được trao mỗi ngày và mỗi tuần, không quá bất ngờ khi chương trình thu hút hàng chục nghìn người nhập mã mỗi ngày trên ứng dụng Mega1.
Theo báo cáo từ Mega1, chỉ tính riêng chương trình “Khởi sắc lộc vàng” đã thu hút hàng nghìn lượt chơi mỗi ngày trên ứng dụng. Hơn thế nữa, ngay từ khi chương trình chính thức “on air” đoạn TVC quảng bá với sự tham gia của HIEUTHUHAI, con số này tiếp tục tăng mạnh. Chương trình càng lan toả và ngày càng gay cấn hơn với sự cạnh tranh từ các “fan” của nam rapper.
Được biết, để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, HIEUTHUHAI sẽ xuất hiện với vai trò vô cùng đặc biệt trong một buổi livestream quay thưởng sắp tới. Sự kết hợp đặc biệt của nam rapper hotboy và nữ MC “nóng bỏng” Thanh Thanh Huyền hứa hẹn sẽ vô cùng “bùng cháy”.
 Sức hút của HIEUTHUHAI khiến không khí cuộc đua săn “lộc vàng” hấp dẫn hơn

Sức hút của HIEUTHUHAI khiến không khí cuộc đua săn “lộc vàng” hấp dẫn hơn

36 lượng vàng ở phía trước được kỳ vọng sẽ là "động lực" hấp dẫn để người tiêu dùng mua thùng Budweiser x Mega1 Phiên bản giới hạn. Biết đâu bạn sẽ là một trong những chủ nhân may mắn của giải thưởng “Vua lộc vàng” được công bố vào ngày 24.12 tới đây.
Chương trình khuyến mãi khủng “Khởi sắc lộc vàng” đang được triển khai trên diện rộng ở khắp mọi miền đất nước. Chỉ cần người chơi đặt hàng trực tuyến tại đường link: https://mall.mega1.vn, đội quân “Binh đoàn áo đỏ” của Mega1 sẽ nhanh chóng giao hàng tận nơi. Hãy biến thời khắc Giáng sinh năm 2020 trở nên thật đặc biệt khi cơ hội sở hữu 6 lượng vàng trong tầm tay.
Chương trình “Khởi sắc lộc vàng” mang đến khách hàng cơ hội trúng thưởng 6 lượng vàng mỗi tuần với luật chơi vô cùng đơn giản:
• Bước 1: Đặt hàng thùng sản phẩm Budweiser x Mega1 Phiên bản giới hạn tại: mall.mega1.vn.
• Bước 1: Người chơi quét mã QR trên thùng hoặc tìm ứng dụng Mega1 trên Google Play hoặc App Store và cài đặt vào điện thoại của mình. Lưu ý: Chỉ có những thùng Budweiser x Mega1 Phiên bản giới hạn mới có thẻ này.
• Bước 3: Nhập “Mã dự thưởng” (đính kèm trong mỗi phiếu dự thưởng bên trong thùng bia Budweiser khuyến mãi) lên ứng dụng Mega1 để nhận lượt chơi, kèm theo “Mã cơ hội”.
• Bước 4: Giữ “Mã cơ hội” để tham gia quay thưởng giải tuần trúng “Lộc vàng”.
Chi tiết chương trình xem: Tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.