Dàn nghệ sĩ chúc mừng ra mắt máy lọc nước điện giải ion kiềm Alkaviva của Mỹ

08/02/2020 16:12 GMT+7

Lễ ra mắt máy lọc nước Alkaviva vừa được tổ chức ấm cúng và hoành tráng tại Club Redline (175B Cao Thắng nối dài, Q.10, TP.HCM).

Tại buổi lễ ra mắt này có sự tham dự chúc mừng của các đối tác và đông đảo nghệ sĩ như ca nhạc sĩ Đức Huy, diễn viên Trần Bảo Sơn, vợ chồng nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp, đạo diễn Trường Thịnh, vợ chồng nghệ sĩ Lê Huỳnh, diễn viên Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu - ca sĩ Amy Lê Anh...
Đại diện Alkaviva tại Mỹ, ông Jay Hare và ông Ben Cat, đại diện Alkaviva tại VN và bà Lê Cao Quỳnh Thư, Chủ tịch hội đồng thành viên, cùng ký kết hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm tại Việt Nam. Trong buổi lễ ký kết, các nghệ sĩ đã có cơ hội trải nghiệm thú vị khi uống thử nước Alkaviva, cùng nhau giao lưu và thưởng thức những màn hòa tấu nhạc, những tiết mục văn nghệ do ca nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Amy Lê Anh, ca sĩ Ngọc Mai, ca sĩ Cường Seven, ca sĩ Kim Tuyến... biểu diễn.
Về máy Alkaviva:
Bộ lọc kép UltraWater của máy Alkaviva là bộ lọc ion hóa nước kiềm được sản xuất tại Mỹ, đã được kiểm định độc lập và chứng nhận có thể loại bỏ nhiều tạp chất gây ô nhiễm nguồn nước. Các khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe sẽ được giữ lại, giúp cân bằng độ pH và độ kiềm trong cơ thể.
Cần tìm nhà phân phối vui lòng liên lạc với: Ms. Thư 0903752579-0901305728
Văn phòng đại diện phía Nam: 175B -177B Cao Thắng, P.12, Q.10,TP.HCM
Văn phòng đai diện phía Bắc: 257 Giải Phóng, P.Phương Mai, Q.Đống Đa, Hà Nội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.