Gợi ý quà tặng ý nghĩa cho gia đình trong dịp tết đến

27/12/2019 08:00 GMT+7

Năm cũ cũng qua đi, Tết Canh Tý lại đến, chắc hẳn ai cũng đang phân vân trong việc chọn quà tặng tết sao cho thật tinh tế và tràn đầy tình cảm yêu thương để cầu chúc may mắn, hạnh phúc cho năm mới.

Vậy chọn quà như thế nào để vừa ý nghĩa lại vừa giá trị?

Món quà tinh thần

Tết là thời điểm tất cả mọi người trong gia đình đều quây quần bên nhau, cùng dọn dẹp nhà cửa và nấu bữa cơm đoàn viên. Với những người sống xa nhà, sự sum vầy trong dịp Tết Nguyên đán sẽ là món quà ý nghĩa nhất.
Vì vậy, món quà tinh thần như thiệp chúc tết, tranh treo ngày tết hay các câu đối đỏ được nắn nót viết tay cũng sẽ tượng trưng cho tấm lòng của người tặng. Hay “thực tế” hơn, những thức ngon “homemade”cây nhà lá vườn, đặc sản vùng quê tuy giản dị nhưng sẽ là món quà mang đậm ý nghĩa tinh thần của người gửi tặng.

Món quà sức khỏe

Mỗi khi tết đến, bố mẹ và người lớn trong nhà lại thêm một tuổi, sức khỏe càng cần được quan tâm, chăm sóc kỹ càng. Lúc này đây, các loại thực phẩm chức năng cao cấp sẽ là một trong những sản phẩm thiết thực mà bạn có thể lựa chọn để trao tặng sức khoẻ vàng cho người thân yêu trong dịp năm mới. Những thực phẩm bồi bổ sức khỏe như Yến sào Cung Đình được bổ sung nhân sâm thơm ngon; hay yến Bát Tiên phù hợp với người tiểu đường; các loại hạt như hạnh nhân, óc chó hạt sen,… giàu dinh dưỡng; các loại hồng sâm chính phủ Hàn Quốc Cheong Kwan Jang cùng các loại thực phẩm chức năng sẽ là món quà vô giá, bổ dưỡng cùng lời chúc sức khỏe đầy giá trị.

Món quà vật chất

Thay vì trao nhau giỏ quà tết như mọi năm, trong năm Canh Tý này, hãy dành thời gian nhìn lại và quan sát người thân trong gia đình, bạn sẽ nhận ra được nên tặng gì cho mỗi người sao cho ý nghĩa nhất.
Cho cánh đàn ông thường hay bận rộn công việc mà lại không chú ý vẻ ngoài, nên một chiếc áo mới, quần mới… sẽ mang đến sự chỉn chu cho họ.
Trong năm, những người phụ nữ của gia đình thường dành nhiều thời gian chăm lo cho cả nhà, tất bật dọn dẹp, nấu nướng… mà lại quên mất việc phải chăm sóc bản thân. Vậy nên, mỹ phẩm dưỡng da như kem dưỡng cấp ẩm cho da mặt, tinh chất chống nhăn 9tails Wrinkles Serum… cũng sẽ thể hiện được sự tinh ý cũng như tấm lòng của bạn dành cho người phụ nữ yêu thương.
Với đại đa số gia đình Việt ngày nay, căn bếp còn là trái tim của cả gia đình. Để mẹ hay chị em gái có thể nấu những bữa ăn ngon một cách nhẹ nhàng, tiện lợi/nhanh chóng thì các sản phẩm gia dụng đa năng như nồi chiên không dầu, nồi hấp, nồi ủ,... sẽ là món quà thiết thực giúp đỡ họ rất nhiều trong việc chuẩn bị bữa cơm gia đình ngày tết.
Để tìm hiểu thêm những sản phẩm của VGS Shop cũng như các chương trình khuyến mãi “hot”, hãy truy cập vào link Facebook: https://www.facebook.com/vgsshopvn/ và website: https://vgsshop.vn/ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.