Perfetta - lá chắn an toàn cho sức khỏe Việt

30/11/2020 20:00 GMT+7

Bạn trẻ và gia đình đang đỏ mắt tìm một loại khẩu trang bảo vệ an toàn cho sức khỏe, trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày.

Một loại khẩu trang được sản xuất với công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng đã trở thành "lá chắn" bảo vệ sức khỏe được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Khẩu trang Perfetta được chú ý đến như dòng sản phẩm đã trải qua nghiên cứu và phát triển với công nghệ tiên tiến, được nhiều quốc gia chứng nhận sau khi trải qua tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt.
Khẩu trang Perfetta có nhiều dòng sản phẩm khẩu trang cho người lớn, khẩu trang cho nữ giới, khẩu trang cho trẻ em,... phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của từng cá nhân

Khẩu trang Perfetta có nhiều dòng sản phẩm khẩu trang cho người lớn, khẩu trang cho nữ giới, khẩu trang cho trẻ em,... phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của từng cá nhân

An toàn hài hòa cùng vẻ đẹp thiết kế

Qua quy trình nghiên cứu và phát triển, nhà máy PHU BAO MEDICAL đã hoàn thiện sản phẩm khẩu trang Perfetta, đồng thời đưa vào sản xuất theo dây chuyền khép kín với tiêu chuẩn quốc tế. Quy trình làm ra chiếc khẩu trang Perfetta được thực hiện hoàn toàn tự động, từ nguyên liệu, hình thành phôi sản phẩm, đến đóng gói và cho ra chiếc khẩu trang chất lượng cao đồng đều.
Thiết kế của khẩu trang Perfetta luôn đảm bảo sự an toàn đi cùng nét đẹp thẩm mỹ khi sử dụng. Đường cong khẩu trang ôm kín khuôn mặt, bao phủ vùng mũi, miệng, nhằm tăng cường bảo vệ tối đa chống giọt bắn từ môi trường. Dây đeo khẩu trang mềm mại êm dịu, cùng lớp lót trong đảm bảo chỉ số trợ lực, mang lại cảm giác dễ chịu, không bị ngộp trong quá trình hoạt động hằng ngày như giao tiếp hay di chuyển.
Tất cả các sản phẩm khẩu trang Perfetta đều có trang bị lớp vải không dệt y tế chất lượng cao có khả năng chống thấm hiệu quả và kháng nước phù hợp với tình hình thời tiết tại Việt Nam - nóng ẩm, mưa nhiều. Chỉ cần giũ hoặc cử động nhẹ, người sử dụng có thể làm cho giọt nước bắn trên khẩu trang rơi xuống hoàn toàn. Bên cạnh đó, lớp vải lọc Meltblown có tác dụng quan trọng trong việc tối ưu hóa khả năng chống bụi, vi khuẩn và vi rút cho chiếc khẩu trang Perfetta.
Khẩu trang Perfetta được sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

Khẩu trang Perfetta được sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

Bên cạnh đặc tính bảo vệ chung, để đáp ứng những nhu cầu và các lĩnh vực sử dụng khác nhau của người tiêu dùng, PHU BAO GROUP đã nghiên cứu sản xuất nhiều dòng sản phẩm đa dạng như khẩu trang than hoạt tính khử mùi Perfetta Carbon, tăng cường chống bụi mịn PM 2.5 Perfetta Ultra, bảo vệ hô hấp Perfetta Moderate, hay khẩu trang tiệt trùng Perfetta Trẻ Em.

Người Nhật yêu thích khẩu trang Việt Nam

Nhật Bản là thị trường sản phẩm y tế và tiêu dùng khó tính, với nhiều quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Vượt qua nhiều khâu sát hạch khắt khe về chất lượng, khẩu trang Perfetta đã được Hiệp hội Công nghiệp Sản phẩm vệ sinh Nhật Bản (JHPIA) công nhận cho phép lưu hành rộng rãi tại thị trường Nhật Bản. Chính vì vậy, Perfetta đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu đối với những công ty Nhật chuyên cung cấp các sản phẩm y tế chăm sóc gia đình như Needs5050, Emovid, SK-Corp,... Thành tựu đó khẳng định chỗ đứng vững chắc của Perfetta ở thị trường nổi tiếng khó tính này.
Hình ảnh sản phẩm Perfetta được trưng bày tại các cửa hàng, siêu thị

Hình ảnh sản phẩm Perfetta được trưng bày tại các cửa hàng, siêu thị

Không chỉ riêng thị trường Nhật Bản, khẩu trang Perfetta còn đáp ứng yêu cầu chất lượng của từng thị trường tầm cỡ khác nhau trên thế giới, đạt được những chứng nhận chất lượng an toàn đã được kiểm định bởi FDA, CE, ISO 9001:2015 và ISO 13485:2016. Từ đầu năm 2020 đến nay, thương hiệu này đã nhanh chóng xuất hiện trên kệ hàng tại Úc, Singapore, Mỹ, Canada, Anh Quốc hay Hong Kong.
Không bất ngờ khi tại “sân nhà” Việt Nam, tiêu chí “Chất lượng là số 1” đã giúp khẩu trang Perfetta lọt vào mắt xanh những hệ thống siêu thị lớn như: Aeon, Kohnan, Emart, Co.opmart, Lotte, US.Mart,… Giờ đây các gia đình đã có thể chọn mua các “lá chắn sức khỏe” cao cấp ở bất kỳ hệ thống siêu thị nào để bảo vệ sức khỏe hằng ngày cho gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.