Snack hạt nổi tiếng Hàn Quốc Tom’s Farm đến Việt Nam

07/10/2019 09:10 GMT+7

Nằm trong top “Must Try & Must Buy” tại Hàn, snack hạnh nhân của Tom’s Farm đã và đang làm mưa làm gió khắp thế giới thời gian vừa qua.

Tom’s Farm ra mắt một dòng snack hạt hoàn toàn mới vừa ngon vừa giữ được các đặc trưng của snack. Cụ thể là sự kết hợp những loại hạt giàu dưỡng chất tiêu biểu là hạnh nhân - nữ hoàng của thế giới hạt - với các hương vị tự nhiên như bơ mật ong, sữa chua, trái cây, wasabi, vị ớt cay, rong biển đặc trưng của Hàn.
Ngay từ ngày đầu ra mắt, snack hạnh nhân vị bơ mật ong đã được đón nhận nhiệt tình ở xứ kim chi. Tiếp nối thành công đó, Tom’s Farm cho ra mắt series “Honey Butter & Friends” với nhiều hương vị mới lạ, khiến snack hạnh nhân Tom’s Farm trở thành sản phẩm phải thử và mua làm quà đối với du khách khi đặt chân tới Hàn Quốc.
Với lịch sử kinh doanh 35 năm cùng việc sở hữu trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm, Tom’s Farm hiện là công ty chuyên về hạt lớn nhất tại Hàn. Nguồn hạnh nhân được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Mỹ kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại giữ trọn dưỡng chất vốn có trong hạt, snack hạnh nhân Tom’s Farm xứng đáng là món ăn vặt tuyệt vời.
Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Tom’s Farm còn có thiết kế bao bì bắt mắt. Công ty cổ phần IPP Group đã hợp tác với Tom’s Farm, trở thành đơn vị nhập khẩu chính thức thương hiệu này tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.