Tập đoàn GreenFeed ra mắt thương hiệu thịt heo sạch

0
Tập đoàn GreenFeed vừa cho ra mắt thương hiệu G, mang đến một lựa chọn chất lượng về sản phẩm thịt heo sạch trong bối cảnh thực phẩm không an toàn đang là nỗi lo ngại hàng đầu cho sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.
Giải pháp mà GreenFeed với thương hiệu G đưa ra là giải pháp Sạch và Ngon. Cam kết này được gói gọn trong một chữ G - tức là Green trên toàn chuỗi khép kín Feed - Farm - Food mà GreenFeed đã dày công xây dựng trong hơn 15 năm qua.
Ông Đỗ Cao Bằng, Tổng giám đốc Tập đoàn GreenFeed chia sẻ tại lễ ra mắt thương hiệu G
Ông Quang Thanh Cường, Phó tổng giám đốc phụ trách mảng Food Tập đoàn GreenFeed chia sẻ tại Lễ ra mắt thương hiệu G 
Quy trình sản xuất thịt G Green trên toàn chuỗi 3F Plus được thể hiện minh bạch qua QR code trên bao bì sản phẩm, trong đó nêu rõ thông tin chi tiết như thành phần cám heo ăn; ngày tiêm vắc xin cuối cùng; ngày giết mổ, đóng gói; điều kiện bảo quản tiêu chuẩn thịt mát châu Âu,…
Nhân dịp này, Tập đoàn GreenFeed cũng đã công bố Quỹ “Bữa ăn trọn vẹn”. Theo đó, trong vòng ba năm, cùng với sự phát triển của thương hiệu G, Quỹ “Bữa ăn trọn vẹn” sẽ cung cấp một triệu bữa ăn sạch ngon cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm