TNG Holdings Vietnam dẫn đầu Top Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất

24/06/2021 11:04 GMT+7

Xuất sắc vượt qua hàng trăm nhà tuyển dụng được yêu thích khác trong bảng xếp hạng ‘Employer of Choice’ năm 2020 do Career Builder Việt Nam công bố, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng này.

Đạt thứ hạng cao ở nhiều hạng mục do người dùng đánh giá

Theo báo cáo từ khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2020” do CareerBuilder Việt Nam thực hiện, TNG Holdings Vietnam - tập đoàn đa ngành với 25 năm xây dựng và phát triển đã xuất sắc dẫn đầu trong Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Việt Nam.
Bên cạnh đó, TNG Holdings Vietnam đồng thời cũng dành thứ hạng cao ở các hạng mục khác gồm: vị trí số 1 trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Bất động sản - Cho thuê và số 1 trong Top 20 Nhà tuyển dụng mang đến trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng nhất cho ứng viên.
“Nhà tuyển dụng yêu thích 2020 - Employer of Choice” là chương trình khảo sát phi lợi nhuận được tổ chức thường niên do CareerBuilder Việt Nam thực hiện. Sự kiện thường niên này đã thu hút gần 40.000 đáp viên trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, độ tuổi từ 22 đến 35 tham gia khảo sát.
Việc TNG Holdings Vietnam đạt thứ hạng cao ở nhiều hạng mục do người dùng đánh giá phản ánh những nỗ lực không ngừng của đơn vị này trong việc cải thiện và phát triển các chính sách nguồn nhân lực để trở thành thương hiệu tuyển dụng có sức hút ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ quản lý, kinh doanh và phát triển bất động sản, cho thuê bất động sản đến thương mại dịch vụ, khách sạn và khu nghỉ dưỡng Đồng thời, kết quả khảo sát là minh chứng rõ nét khẳng định uy tín, vị thế của TNG Holdings Vietnam trên thị trường lao động.

Thước đo của sự hài lòng

Không chỉ là thương hiệu tuyển dụng có sức hút với thị trường lao động, trong đợt khảo sát này, TNG Holdings Vietnam còn nhận được đánh giá tích cực từ chính những cán bộ nhân viên (CBNV) đang làm việc tại đây. Bằng chứng là đơn vị này đã dành vị trí thứ hai 2 tại hạng mục Top 20 doanh nghiệp được nhân viên nội bộ yêu thích nhất.
Đại diện TNG Holdings Vietnam chia sẻ “Con người là yếu tố trọng tâm trong sự phát triển và là tài sản quý giá nhất quyết định cho sự thành công của một doanh nghiệp. Xác định rõ điều đó, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng và hoàn thiện mọi mặt của Tổ chức để mỗi người khi đến với TNG Holdings Vietnam, họ không chỉ đơn thuần có một công việc mà ở đây họ có cả một sự nghiệp”.
CBNV tập đoàn TNG Holdings Vietnam hào hứng tham gia với các hoạt động văn hóa nội bộ

CBNV tập đoàn TNG Holdings Vietnam hào hứng tham gia với các hoạt động văn hóa nội bộ

Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự hài lòng của chính CBNV còn bởi yếu tố nhân văn mà Tập đoàn đã xây dựng. Đơn cử như trong đại dịch Covid-19, TNG Holdings Vietnam là một trong những doanh nghiệp có Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 chuyên nghiệp, triển khai nhiều biện pháp phòng dịch bài bản và nghiêm túc, áp dụng công nghệ vào công tác khai báo, giám sát… nhằm đảm bảo môi trường làm việc an toàn tối đa cho người lao động.
Chính nhờ các chính sách nhân sự toàn diện này, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gây không ít “sóng gió” cho nền kinh tế toàn cầu nói chung cũng như nền kinh tế Việt Nam nói riêng, năm 2020 TNG Holdings Vietnam không chỉ vững vàng vượt qua thử thách mà còn đạt mục tiêu tăng trưởng ấn tượng với doanh thu đạt 11.000 tỷ đồng, tăng trưởng gần 60% so với năm trước đó.
Môi trường làm việc tại TNG Holdings Vietnam và các đơn vị thành viên là nơi phát triển sự nghiệp của rất nhiều người

Môi trường làm việc tại TNG Holdings Vietnam và các đơn vị thành viên là nơi phát triển sự nghiệp của rất nhiều người

TNG Holdings Vietnam cũng là đơn vị có nhiều hoạt động đồng hành cùng Chính phủ và các địa phương trong hoạt động phòng chống dịch Covid-19. Trong đó, riêng từ đầu năm 2021 đến nay, đơn vị này đã ủng hộ số tiền gần 60 tỷ đồng cho hoạt động phòng, chống dịch.
Những thứ hạng cao trong bảng kết quả bình chọn của Career Builder là minh chứng xác thực nhất cho sự tin tưởng, ủng hộ của người lao động trên thị trường và của chính đội ngũ đang làm việc dành cho TNG Holdings Vietnam. Trong chiến lược phát triển kế tiếp, TNG Holdings Vietnam không ngừng mở rộng quy mô trong nước cũng như vươn ra quốc tế.
Được thành lập từ năm 1996, TNG Holdings Vietnam là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam mang đến những giải pháp tích hợp tối ưu cho khách hàng, đóng góp những giá trị tốt đẹp cho xã hội.
Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam hiện tham gia trên nhiều lĩnh vực: quản lý, kinh doanh và phát triển bất động sản, cho thuê bất động sản; thương mại và dịch vụ; khách sạn – khu nghỉ dưỡng; năng lượng; nông nghiệp và tài chính - ngân hàng. Các dự án của TNG Holdings Vietnam có quy mô trải rộng trên nhiều tỉnh/thành với hơn 14.000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc.
Chi tiết xem thêm tại website: https://tng-holdings.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.