Tổ ấm trong mơ của giới trẻ hiện đại

28/12/2018 10:00 GMT+7

Người trẻ ngày càng có những yêu cầu cao hơn cho không gian sống của mình. Đó là một ngôi nhà tối thiểu hóa không gian riêng nhưng đồng thời lại tối đa hóa không gian chung và gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ.

Trong những năm qua, với sự phát triển và hội nhập của văn hóa phương Tây thì ít nhiều xu hướng chọn nhà ở Việt Nam đã có những thay đổi, điều đó thể hiện rõ ràng nhất ở những người trẻ thành đạt. Chọn mua một căn nhà không đơn thuần chỉ là hướng đẹp, diện tích rộng, dễ giao thương mà còn là vị trí tiện lợi và hơn hết là đạt được tiêu chí “sống xanh, sống sang” thể hiện được cá tính và đẳng cấp của chủ nhà.
Xã hội phát triển kéo theo đó là tình trạng ô nhiễm, tắc đường, ngập lụt ngày càng nghiêm trọng vì vậy không gian sống yên bình giúp con người cảm nhận một mái ấm trọn vẹn, tránh xa những khói bụi ồn ào sau những giờ làm việc là mong muốn không của riêng ai. Theo nhiều nghiên cứu, người tiêu dùng tại các nước phát triển sẵn sàng chi tiền nhiều hơn cho các sản phẩm thân thiện với môi trường, đặc biệt là nhà ở. Và đó là xu hướng đang được nhiều chủ đầu tư tại Việt Nam áp dụng do phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Bên cạnh đó, tiêu chí “sang” cũng là một trong những yếu tố đắt giá giúp dự án tạo được sức hút tăng khả năng thanh khoản. Yếu tố “sang” của dự án phải được thể hiện rõ nét trong tích hợp tiện ích, hệ thống hiện đại, cao cấp. Không gian sống tích hợp tiện ích nội khu và ngoại khu sẽ giảm thiểu áp lực của cuộc sống đô thị, tối ưu lợi ích đáp ứng từ nhu cầu cơ bản cho đến nhu cầu cá nhân cho cư dân sinh sống.
Căn hộ chuẩn sang của Centum Wealth Complex
Căn hộ chuẩn sang của Centum Wealth Complex
Ngoài sự giàu có của không gian sống nội - ngoại khu, chất lượng bên trong của mỗi căn hộ cũng luôn được đề cao chú trọng. Những thương hiệu nội thất cao cấp không những đem lại sự tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng mà còn tạo một không gian được bố trí hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tôn lên sự sang trọng cho căn hộ. Lưu tâm đến điều này, các chủ đầu tư hiện nay trong quá trình thi công thường cũng chú trọng hơn về chất lượng của nội thất cơ bản, thiết kế của căn hộ để đảm bảo sự an toàn, đẳng cấp và chăm sóc cho nhu cầu nâng cao đời sống vật chất lẫn tinh thần cho gia chủ ngay tại căn nhà của mình.
Trong bối cảnh hiện nay, TP.HCM chỉ còn cấp phép cho các quận ngoại thành, lượng cung trong tương lai chủ yếu đến từ khu Đông và khu Nam. Đặc biệt tại khu Đông, liên doanh Thuduc House và Daewon Co.,ltd tiếp tục gây chú ý với dự án Centum Wealth. Đây là dòng sản phẩm cao cấp có vị trí, tiện ích, thiết kế tối ưu với mức giá dễ chịu hiện nay.
Phòng ngủ với thiết kế hiện đại, nhiều ánh sáng của dự án
Phòng ngủ với thiết kế hiện đại, nhiều ánh sáng của dự án
Centum Wealth Complex là dự án phức hợp được Bách Phú Thịnh giới thiệu vào hồi tháng 12.2017, có diện tích khoảng 11.582 m2 với định vị là khu căn hộ phức hợp cao cấp. Centum Wealth Complex khi hoàn thành hứa hẹn sẽ là chung cư kiểu mẫu hoàn hảo cho các gia đình trẻ. Với gần 544 căn hộ mang phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng, thiết kế thông minh, cư dân Centum Wealth Complex sẽ được tận hưởng không gian sống tiện nghi, thông thoáng. Bên cạnh các tiện ích xung quanh, nội khu của Centum Wealth Complex còn được đầu tự hệ thống tiện ích chuẩn mực và khép kín, sẵn sàng để phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân 24/7.
Khi trở thành cư dân của Centum Wealth Complex bạn có thể thoải mái tận hưởng các tiện ích cho nhu cầu sinh hoạt cho đến vui chơi giải trí hằng ngày mà không phải đi đâu xa. Hãy tưởng tượng một buổi sáng thức giấc, bạn bắt đầu với việc tập thể dục tại phòng gym - fitness, yoga hay tản bộ thư giãn nhẹ nhàng trong công viên giúp cân bằng nhịp sống, lấy lại năng lượng và bình an cho một ngày mới.
Có thể thấy người trẻ bây giờ không chỉ cần một nơi ở ổn định mà còn muốn thỏa mãn cá tính, “gu” thẩm mỹ riêng và tận hưởng không gian sống như một cách để đền đáp công sức lao động của mình. Bắt đúng mạch thị trường, Centum Wealth Complex ra mắt đúng lúc đáp ứng nhu cầu của giới trẻ với một mức giá rất vừa tầm tay.
Để biết thêm thông tin dự án, liên hệ:
Centum Wealth Complex, 2A Phan Chu Trinh, phường Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM.
Hotline: 0938 920 186.
Website dự án: http://bachphuthinh.com.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.