Tổ chức lễ hội cà phê vào tháng 3

23/01/2015 03:00 GMT+7

Ngày 22.1, UBND tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các bộ ngành, Hiệp hội Cà phê - ca cao VN và 4 tỉnh Tây nguyên công bố lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 5 - năm 2015 sẽ diễn ra tại TP.Buôn Ma Thuột từ ngày 9.3 đến 12.3 với chủ đề 'Buôn Ma Thuột - Những đường xuân lịch sử'.

Ngày 22.1, UBND tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các bộ ngành, Hiệp hội Cà phê - ca cao VN và 4 tỉnh Tây nguyên công bố lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 5 - năm 2015 sẽ diễn ra tại TP.Buôn Ma Thuột từ ngày 9.3 đến 12.3 với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Những đường xuân lịch sử”.

Lễ hội nhằm tiếp tục quảng bá thương hiệu cà phê VN, tôn vinh người trồng cà phê, quảng bá văn hóa du lịch cà phê mà đại diện là địa danh Buôn Ma Thuột, nơi có diện tích, năng suất, sản lượng cà phê nhiều nhất so với các vùng trong cả nước.
Công ty cà phê Trung Nguyên tham gia lễ hội lần thứ 5 cùng với hoạt động chính thức triển khai Hành trình vì khát vọng Việt 2015 do Hội Liên hiệp Thanh niên VN phối hợp tổ chức, trong đó Buôn Ma Thuột, Hà Nội và TP.HCM là 3 điểm xuất phát của hành trình. Lễ hội còn có chương trình triển lãm ảnh nghệ thuật, trò chơi cho nông dân, bắn pháo hoa tầm thấp...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.