Tokyo SME Support Center tham gia triển lãm METALEX VIETNAM 2018

06/10/2018 09:00 GMT+7

Tại METALEX VIETNAM 2018 - triển lãm lớn nhất về máy móc - tổ chức tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) TP.HCM từ ngày 11.10 - 13.10, có sự góp mặt lần đầu tiên của Tokyo SME Support Center.

Gian hàng triển lãm Tokyo tại METALEX VIETNAM 2018 sẽ tập trung 14 doanh nghiệp Tokyo xuất sắc hoạt động trong các lĩnh vực: điện tử cơ khí, máy móc công nghiệp, ngành công nghiệp xe 2 bánh, 4 bánh. Những doanh nghiệp này sở hữu sản phẩm, kỹ thuật cống hiến cho sự phát triển kỹ thuật cơ bản và tăng năng suất trong ngành công nghiệp chế tạo Việt Nam.
Được biết, Tokyo SME Support Center là công ty lớn nhất tại thủ đô Tokyo với lịch sử hơn 50 năm kinh nghiệm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Công ty tổ chức các hoạt động kết nối những công ty hàng đầu Tokyo với doanh nghiệp ASEAN nói chung và Việt Nam nói
riêng. Tháng 6 vừa qua, Tokyo SME Support Center đã thành lập cơ sở mang tên “Support Desk Vietnam”, là nơi tư vấn các doanh nghiệp Tokyo vừa và nhỏ có dự định mở rộng kinh doanh tại Việt Nam.
Thông qua triển lãm METALEX VIETNAM 2018, các doanh nghiệp Nhật hy vọng có thể xây dựng mối quan hệ hợp tác cùng có lợi và lâu dài với các doanh nghiệp Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.