Tổng cục Du lịch Singapore giới thiệu thông điệp quảng bá du lịch mới

Nguyên Nga
Nguyên Nga
29/09/2018 18:24 GMT+7

Thông tin từ đại diện Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board - STB) tại Việt Nam cho hay, đơn vị này vừa ra mắt thông điệp truyền thông mới của Singapore tại Việt Nam.

Thông điệp lần này STB hướng đến những người thích giao lưu (Socialiser Tribe), là một trong 3 thông điệp STB lên chiến dịch quảng bá đến du khách đến với Singapore trong slogan: Singapore - Passion Made Possible (Singapore - Nơi đam mê khơi mở tiềm năng).
Nghệ sĩ của Singapore trình diễn tại buổi lễ CTV
Trước đó, tháng 8.2017, lần đầu tiên thương hiệu “Passion Made Possible” được giới thiệu tại Singapore dựa trên các tiêu chí về cách sống, sở thích và mục đích của từng chuyến du lịch, những câu chuyện về con người và vùng đất Singapore được khai thác theo những chủ đề. Riêng tại Việt Nam, STB đã giới thiệu 2 chủ đề là khám phá và sưu tập.
Bà Sherleen Seah, Trưởng đại diện Văn phòng Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam thông tin tại lễ ra mắt: “Việt Nam là một trong 10 thị trường tiềm năng nhất của du lịch Singapore. Nhiều khách Việt chọn Singapore như điểm khám phá hấp dẫn, hiện đại. Với mong muốn tạo sự liên kết sâu sắc với người Việt, trong sự kiện lần này, STB giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới mang tên Đi đi chần chờ chi của nhạc sĩ Only C, trình diễn bởi tay rap nổi tiếng ShiGGa Shay của Singapore. Đưa âm nhạc vào quảng bá du lịch, chính phủ Singapore mong muốn khách Việt có cái nhìn khác về quốc đảo, ngoài câu chuyện du lịch mua sắm, ăn uống trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.