Top 10 DN Thương mại và Dịch vụ bền vững tiếp tục xướng tên Herbalife Việt Nam

29/11/2019 09:00 GMT+7

Trong khuôn khổ Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam, Herbalife Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong danh sách Top 10 doanh nghiệp Thương mại và Dịch vụ bền vững lần thứ 2 liên tiếp.

Đồng thời, đây cũng là năm thứ 3 Herbalife Việt Nam có mặt trong danh sách 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2019 theo đánh giá của Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI). Có mặt tại Việt Nam từ năm 2009, Herbalife Nutrition - tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu có trụ sở tại Mỹ - đã có nhiều đóng góp cho cộng đồng thông qua các dự án mang tính đậm tính nhân văn và bền vững.
Giải thưởng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam là một giải thưởng uy tín được sáng lập bởi Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) trực thuộc VCCI từ năm 2016. Giải thưởng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa. Năm nay, số lượng doanh nghiệp tham gia bình chọn đạt con số 500 doanh nghiệp.
Kết quả này được đánh giá dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển và cập nhật hằng năm bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên của VCCI và các chuyên gia độc lập khác bao gồm nhiều lĩnh vực như kinh tế tài chính, môi trường và cộng đồng. Bộ chỉ số CSI còn được xem là công cụ hiệu quả để đánh giá năng lực, quản lý cơ cấu cũng như cải thiện khả năng phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Theo ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch VCCI, đồng Chủ tịch VBCSD, danh hiệu Doanh nghiệp bền vững sẽ là “tấm giấy thông hành” để doanh nghiệp tiếp cận những nhà đầu tư lớn, những khách hàng trung thành và những cơ hội kinh doanh mới.
“Tôi nghĩ rằng việc thực hiện chương trình phát triển bền vững là một quá trình đòi hỏi sự nỗ lực mỗi ngày của mọi cá nhân trong một tổ chức cũng như sự hợp tác tốt đẹp đên từ các bên liên quan. Nhân dịp này, tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của quý cơ quan, đối tác cũng như sự nỗ lực và cống hiến của tất cả thành viên và nhân viên Herbalife Việt Nam”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ.
“Phù hợp với mục tiêu hoạt động lâu dài của công ty, chúng tôi sẽ tiếp tục chú trọng vào các mục tiêu bền vững, trong đó đặt ưu tiêu hàng đầu cho tính tuân thủ, sự hài lòng của khách hàng và phát huy những sáng kiến mới. Trong hành trình này, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chặt chẽ với tất cả các bên liên quan để tạo ra những giá trị chung cho người tiêu dùng, cho cộng đồng, cho thành viên và cho công ty của chúng tôi”, ông Thắng cho biết thêm.
Chương trình trao giải 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam năm 2019 được VCCI phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Công thương và Tổng Liên đoàn Lao động cùng tổ chức.
Trong hành trình 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Herbalife Nutrition để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng. Công ty đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thể thao Việt Nam trong 10 năm qua thông qua sự hợp tác toàn diện với Ủy ban Olympic Việt Nam và Hiệp hội Paralympic Việt Nam.
Herbalife Nutrition cũng là thương hiệu gắn bó với nhiều vận động viên hàng đầu Việt Nam, tài trợ sản phẩm dinh dưỡng thể thao cũng như những hỗ trợ tài chính giúp các vận động viên phát huy tiềm năng và đạt kết quả thi đấu tốt nhất.
Herbalife Việt Nam ủng hộ Quỹ HNF thực hiện chuong trình Casa Herbalife Nutrition cung cấp dinh dưỡng lành mạnh cho khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Thành viên và nhân viên công ty tham gia nhiều hoạt động thiên nguyện như chăm sóc trẻ em tại các trung tâm cộng đồng, tham gia hiến máu tình nguyện…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.