Top các nhà bán lẻ uy tín tại Việt Nam năm 2017

0 Thanh Niên Online
Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố kết quả nghiên cứu ngành bán lẻ Việt Nam 2017 - 2020...
Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố kết quả nghiên cứu ngành bán lẻ Việt Nam 2017 - 2020 dựa trên kết quả khảo sát các doanh nghiệp, chuyên gia đang hoạt động trong ngành bán lẻ nhằm đưa ra góc nhìn tổng quát toàn ngành và đánh giá uy tín thương hiệu của một số nhà bán lẻ tiêu biểu hiện nay tại Việt Nam.
Là một phần của kết quả nghiên cứu ngành bán lẻ, Vietnam Report công bố danh sách Top 10 nhà bán lẻ uy tín. Theo đó, Công ty TNHH Dịch vụ EB (Big C) đứng đầu danh sách khối ngành hàng tiêu dùng nhanh, siêu thị… Công ty cổ phần đầu tư Thế giới di động dẫn đầu khối ngành hàng lâu bền, điện máy, điện lạnh, vàng bạc…
Top các nhà bán lẻ uy tín tại Việt Nam năm 2017 - ảnh 1
(Top 10 Nhà bán lẻ uy tín năm 2017 - ngành hàng: hàng tiêu dùng nhanh, siêu thị…
Nguồn: Vietnam Report
Top các nhà bán lẻ uy tín tại Việt Nam năm 2017 - ảnh 2
(Top 10 Nhà bán lẻ uy tín năm 2017 - ngành hàng: hàng lâu bền, điện máy, điện lạnh, vàng bạc…
Nguồn Vietnam Report
Các công ty được đánh giá, tính điểm và xếp hạng dựa trên các tiêu chí: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát online về mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm/dịch vụ của công ty; Khảo sát chuyên gia đánh giá vị thế của các công ty trong ngành và Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 9.2017 về quy mô thị trường, lao động, vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm…
Vietnam Report cũng nhận định: Ngành bán lẻ Việt Nam được dự báo là ngành kinh doanh bền bỉ, ổn định, thu hút sự tham gia đầu tư của nhiều doanh nghiệp nước ngoài trước bối cảnh dân số đông, tình hình kinh tế khởi sắc, sức chi tiêu tốt… Nhưng kèm theo đó thị trường cũng sẽ cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, doanh nghiệp nội địa buộc phải có những chiến lược mới để giữ vững thị phần và cải thiện uy tín của mình trước những đối thủ nước ngoài đáng gờm có lợi thế hơn hẳn về vốn, công nghệ, kinh nghiệm, nhân sự…

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm