TPBank và Hoàng Huy Group hợp tác hỗ trợ DN mua đầu xe kéo

15/04/2016 16:48 GMT+7

TPBank và Tập đoàn Hoàng Huy ký kết hợp tác hỗ trợ DN mua đầu xe kéoTPBank và Tập đoàn Hoàng Huy ký kết hợp tác hỗ trợ DN mua đầu xe kéo
Với tinh thần đồng hành nhằm tháo gỡ khó khăn, nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các DN nhỏ và vừa, ngày 15.4.2016, tại Hà Nội, TPBank và TĐ Hoàng Huy hợp tác hỗ trợ các DN vay vốn mua xe đầu kéo chính hãng của Mỹ.
Hợp tác này khởi động chính thức từ ngày 18.4.2016.
DN sẽ được tiếp cận với các gói vay ưu đãi và linh động nhất từ TPBank đồng thời được Hoàng Huy hỗ trợ giá trị tương đương 100% lãi vay trong thời gian vay là 4 năm (theo lãi suất hiện hành của TPBank). Như vậy, DN vừa có nguồn vốn linh động, ưu đãi từ TPBank vừa mua được đầu xe kéo nhập khẩu chính hãng từ Mỹ từ Hoàng Huy.
PTGĐ TPBank – bà Bùi Thị Thanh Hương, cho biết: “TPBank luôn coi trọng việc đưa ra các sản phẩm tín dụng phù hợp nhằm hỗ trợ và sát cánh cùng các DN hướng đến sự phát triển chung. TPBank sẽ hỗ trợ cấp tín dụng bổ sung vốn lưu động cho vay, bảo lãnh, mở L/C đối với các công ty thành viên thuộc Hoàng Huy đồng thời cho vay đối với đại lý và khách hàng của Hoàng Huy thực hiện mua xe đầu kéo Mỹ và các loại hình ô tô khác theo chương trình 2 bên xây dựng tại từng thời điểm. Đây là hợp tác mà hai bên mong muốn mang đến cho KH những ưu đãi, điều kiện tốt nhất để sở hữu xe đầu kéo chất lượng tốt nhất phục vụ việc phát triển kinh doanh của DN”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.