Trải nghiệm tinh tế trong từng nhịp sống tại Verosa Park

04/11/2019 08:00 GMT+7

Còn gì tuyệt vời hơn khi nhà là nơi mỗi chủ nhân được tiếp thêm năng lượng và tìm lại sự cân bằng hoàn hảo sau mỗi tuần bận rộn, là nơi con trẻ có môi trường phát triển toàn diện và ông bà vui sống mỗi ngày…

Verosa Park được phát triển bởi Khang Điền với 296 căn nhà liên kế và biệt thự sang trọng đang trở thành không gian sống xứng tầm cho những trải nghiệm lý tưởng như thế dành cho cộng đồng tinh hoa.

Không gian sống xanh - món quà sức khỏe của mỗi gia đình

Cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, yêu thích vận động là lý do người Bắc Âu - khu vực có chỉ số hạnh phúc cao nhất thế giới luôn cảm thấy yêu đời. Tại Verosa Park, nguồn năng lượng tinh tuyển ấy lan tỏa khắp không gian sống, được chắt lọc từ mảng xanh rộng lớn lên đến 1,6 ha trên tổng quy mô 8,1 ha.
Bước qua cổng Verosa Park, mỗi cư dân được hòa mình trong bầu không khí thuần khiết của 2 công viên và khu thể dục thể thao rộng 10.000 m2. Thiên nhiên chính là cánh cửa dẫn lối đến phong cách sống chậm lý tưởng giúp chủ nhân tái tạo năng lượng, trải nghiệm từng phút giây bình yên bên người thân, bạn bè và cảm nhận niềm hạnh phúc từ những điều bình dị nhất.

Môi trường cho con trẻ phát triển toàn diện

Theo các chuyên gia, môi trường sống và không gian sinh hoạt tác động không nhỏ đến nhân cách, trí tuệ của trẻ. Các bậc cha mẹ khi lựa chọn không gian sống cũng luôn đặt yếu tố này lên hàng đầu để con trẻ được phát triển toàn diện cả tinh thần lẫn thể chất. Tại Verosa Park, gia đình bạn có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng với hệ sinh thái xanh - sạch cùng 2 khu vui chơi trẻ em hiện đại, an toàn dành cho những tinh hoa tương lai. Đây là nơi các em được thỏa sức nô đùa, trải nghiệm những trò vận động và giải trí thú vị, kích thích khả năng tưởng tượng phong phú và nâng cao thể trạng hiệu quả.
Không gì hạnh phúc hơn khi cha mẹ được nhìn ngắm con trẻ chơi bóng rổ hay say sưa ngồi đọc sách dưới tán lộc vừng và chạy nhảy giữa đồi cỏ, lớn lên từng ngày cùng bè bạn đồng trang lứa.

Cuộc sống an yên và hạnh phúc vững bền

Nổi bật giữa không gian sống hiện đại của Verosa Park là quần thể nhà liên kế và biệt thự sang trọng với lối kiến trúc tân cổ điển, kế thừa đường nét đặc sắc từ khu biệt thự cao cấp The Venica được Khang Điền phát triển trước đây. Sở hữu mỗi ngôi nhà tại Verosa Park, chủ nhân sẽ hài lòng với không gian sinh hoạt thoáng rộng, có thể thỏa sức bày trí theo phong cách thiết kế riêng và tận hưởng những tháng ngày an vui, viên mãn nhất cùng gia đình.
Sở hữu Verosa Park bạn không chỉ tự hào về ngôi nhà của mình mà còn được tận hưởng hệ thống tiện ích cảnh quan độc đáo. Chuỗi tiện ích cao cấp tại đây được trang bị đủ đầy, phù hợp cho cả ba thế hệ trong mỗi gia đình, gồm khu BBQ, hồ bơi, đồi thiền, khu tập yoga, sân thể thao đa năng, khu chơi cờ, đường chạy dành riêng cho xe đạp, hồ cảnh quan Oceania - phiên bản thu nhỏ của “biển hồ nhân tạo”, lần đầu tiên có ở dự án của Khang Điền.
Di chuyển thuận lợi, tiết kiệm thời gian cũng mang lại cuộc sống thảnh thơi cho cư dân Verosa Park khi tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường - Võ Chí Công, P.Phú Hữu, Q.9 (kế cận Q.2), 10 - 15 phút về khu đô thị mới Thủ Thiêm và trung tâm Q.1, 15 - 20 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đặc biệt trong tương lai, cư dân Verosa Park có thể di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành chỉ 30 phút.
Cũng tương tự các dự án trước đây, Verosa Park của Khang Điền có giấy phép xây dựng và văn bản huy động vốn của cơ quan có thẩm quyền trước khi mở bán và bắt đầu thực hiện thủ tục đề nghị cấp giấy chứng nhận nhà ở cho cư dân theo quy định ngay sau khi bàn giao. Toàn bộ nhà, hạ tầng và tiện ích cảnh quan được đầu tư đồng bộ trước khi mở bán dự kiến vào tháng 11.2019.
Hotline: 082.3968368   www.verosapark.com.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.