Triển khai tổ hợp resort trên ốc đảo, giữa hồ nhân tạo lớn bậc nhất Sài Gòn

14/11/2019 08:00 GMT+7

Cuối năm 2019, Sunshine Group sẽ triển khai một tổ hợp Homes Resort, giữa khu phức hợp Sunshine City Sài Gòn. Được biết, dự án này được triển khai trên một “ốc đảo”, giữa hồ nhân tạo lớn bậc nhất Sài Gòn.

Tổ hợp resort này gồm 9 tòa tháp có quy mô hơn 3.000 căn hộ tiêu chuẩn 5 sao. Mỗi tòa tháp tại dự án này là một “ốc đảo” được bao bọc bởi diện tích mặt nước 12.000 m2 cùng không gian cây xanh khổng lồ.
Được biết, hồ nước bao quanh các dự án sâu từ 0,5 – 2 m. Nước trong hồ luôn sạch và xanh mát, nhờ được xử lý thường xuyên bởi hệ thống lọc nước hiện đại hàng đầu thế giới. Quanh hồ, chủ đầu tư sẽ bố trí hệ thống đường dạo bộ, các khu tiện ích, vận động ngoài trời, chuỗi vườn hoa, cây xanh, giúp dự án luôn xanh mát như resort.
Tính đến thời điểm hiện tại, Sunshine City Sài Gòn là một trong những dự án sở hữu diện tích mặt nước lớn bậc nhất Sài Gòn. Thống kê sơ bộ, diện tích mặt nước của khu resort này có quy mô bằng nhiều dự án tầm trung trên thị trường cộng lại. Đáng lưu ý, từ trước đến nay chưa một dự án nào tại Sài Gòn “mạnh tay” đào hồ bao quanh các tòa tháp như Sunshine City Sài Gòn. Với cách thiết kế này, không gian mặt nước rộng mênh mông sẽ được bố trí sát tận thềm nhà.
Chị Hoàng Anh - một khách hàng mua Sunshine City Sài Gòn chia sẻ: Chị đang rất nôn nao đến ngày nhận nhà vì mong muốn nhanh chóng trải nghiệm không gian sống resort ở dự án - nơi chiều về, chị vừa có thể ngồi ăn tối, uống cà phê vừa ngắm nhìn hoa nở, cá bơi hay nghe chim kêu, sóng vỗ vào bờ… thực sự bao nhiêu áp lực trong cuộc sống cũng đều tan biến hết.
“Mỗi tối, thay vì nhốt mình trong phòng xem tivi, lướt điện thoại, cả gia đình chị có thể cùng nhau đi dạo mát qua những cây cầu gỗ, ngồi uống trà trên những Bungalow ngắm trăng, hoặc chạy bộ trên những con đường ven hồ, ngập tràn cây xanh và hoa cỏ”.
Được biết, để biến các tòa tháp thành những “ốc đảo” resort, chủ đầu tư đã chi ra một số tiền lớn để phát triển hệ thống cầu dạo bộ nối các tổ hợp Bungalow liên hoàn trên mặt hồ. Toàn bộ hệ thống này được xây dựng bằng vật liệu thân thiện với môi trường như tre, gỗ…
Ngoài ra, Sunshine Group còn bố trí hàng loạt thác nước có độ cao hàng chục mét, đổ nước trắng xóa xuống mặt hồ, tạo thành những màng hơi nước bao phủ toàn dự án.
Trong khuôn viên hồ nhân tạo lớn bậc nhất Sài Gòn này, chủ đầu tư đã phát triển tổ hợp công viên nước (Sunshine Water Park) cho trẻ nhỏ với hàng chục trò chơi thể thao dưới nước như boomerang, lốc xoáy, vòng trượt mãng xà, sông lười thủy cung.
Đặc biệt, khu resort được đầu tư gần 70 tiện ích đa dạng. Đa số các khu tiện ích ngoài trời đều được bố trí tại những không gian rộng thoáng ven hồ, đảm bảo bầu không khí mát mẻ và thoáng đãng. Thậm chí, nhiều tiện ích như mê cung cây, vườn thần tiên cho trẻ em… còn được bố trí riêng trên những ốc đảo nhỏ giữa hồ.
Ngoài không gian cây xanh mặt nước khổng lồ tại tầng trệt dự án, Sunshine Group còn phát triển hệ thống cầu đi bộ liên tòa xanh mát. Tại mỗi tầng lẻ của các khu căn hộ, chủ đầu tư cũng phát triển hàng chục các khu vườn treo quy mô lớn nhằm mang không khí trong lành tới từng căn hộ.
Chủ đầu tư dự án này cho biết thêm, hệ thống cây xanh mặt nước hiện diện khắp nơi trong dự án từ tầng đế, nội khu các tầng căn hộ, cho tới tầng mái ngập tràn sắc xanh của những khu vườn nhiệt đới bao quanh đường dạo bộ chân mây, vườn thiền vô cực, hồ bơi Infinity…
Diện tích mặt nước, cây xanh khổng lồ bao quanh các tòa tháp không chỉ tạo nên nét đẹp cảnh quan độc đáo như resort cho Sunshine City Sài Gòn, mà còn giúp không khí tại dự án được điều hòa, luôn trong lành và thấp hơn nhiệt độ ngoài trời của Sài Gòn từ 3-4 độ C.
Chủ đầu tư dự án chia sẻ về việc chi một số tiền khổng lồ để tạo ra cảnh quan resort xanh mát bậc nhất Sài Gòn: "Chúng tôi biết Sài Gòn là vùng đất phồn hoa và nhiều áp lực. Sau một ngày làm việc căng thẳng, rồi chen chúc hàng tiếng đồng hồ giữa những dòng xe đông đúc, người Sài Gòn cần một không gian thư giãn thực sự. Ở đó, tiếng còi xe, cái nóng bức, bụi bặm của Sài Gòn sẽ được thay thế bằng màu xanh mát mắt của cây cỏ, sông nước, tiếng chim kêu trong vòm lá xào xạc, tiếng thác chảy róc rách, tiếng cá quẫy đuôi, tiếng sóng vỗ rì rào vào bờ giữa không gian thoang thoảng hương hoa. Chúng tôi thực sự muốn tạo ra một không gian như resort nghỉ dưỡng giữa Sài Gòn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.