Triển lãm Glasstech Vietnam 2013

28/11/2013 11:50 GMT+7

Từ ngày 4 đến 7.12.2013 tại Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Tân Bình - TBECC (446 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM), Công ty VIETFAIR và Công ty TNHH quốc tế World (Hồng Kông) phối hợp tổ chức Triển lãm quốc tế về công nghệ kính - Glasstech Vietnam 2013 và Triển lãm Quốc tế về Thiết bị cửa ra vào, cửa sổ tại Việt Nam - Window & Doors Vietnam 2013.

Triển lãm Glasstech Vietnam 2013 d

Triển lãm quy tụ các thương hiệu là những tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất và gia công kính, thiết bị cửa ra vào, cửa sổ tại Việt Nam, khu vực và trên thế giới tham dự.

Sản phẩm trưng bày tại triển lãm gồm: Sản phẩm kính và thủy tinh cao cấp, máy móc, thiết bị và công nghệ ngành kính, công cụ làm kính; Thiết bị, vật liệu, phụ kiện, thiết kế cửa ra vào và cửa sổ...

Đáng chú ý tại triển lãm, doanh nghiệp và khách tham quan sẽ có cơ hội gặp gỡ, thảo luận chuyên sâu với các chuyên gia hàng đầu về công nghệ Kính & Cửa đến từ Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam… thông qua chuỗi các buổi hội thảo, tọa đàm tổ chức từ 13 giờ 30 - 16 giờ 30 chiều ngày 04 và chiều ngày 5.12.2013.

Cùng với đó là các hoạt động: Tham quan khảo sát thị trường; Tham quan làm việc với các nhà máy xí nghiệp sản xuất Kính - Cửa; Các buổi giao lưu giữa doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế; Giới thiệu công nghệ sản phẩm mới của doanh nghiệp...

Glasstech Vietnam và Window & Doors Vietnam 2013 chính là cơ hội để doanh nghiệp, giới chuyên môn và người tiêu dùng Việt Nam tiếp xúc với các thương hiệu kính & cửa uy tín trong khu vực và trên thế giới.

Tải đăng ký tham quan và dự các hội thảo của triển lãm tại: www.vietfair.vn.

Theo: Vietfair

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.