Trung Nguyên Legend - Hành trình khác biệt, đặc biệt đến duy nhất

02/07/2021 07:20 GMT+7

Hành trình sáng tạo, phát triển của Tập đoàn Trung Nguyên luôn có dấu ấn đậm nét của lòng tự tôn dân tộc và khát vọng lớn lao nâng tầm vị thế ngành cà phê, mang bản sắc cà phê Việt Nam ra thế giới.

Trung Nguyên Legend & Khát vọng thương hiệu toàn cầu

Trong suốt chặng đường sáng tạo và phát triển, Trung Nguyên được biết đến như một tập đoàn dẫn đầu của ngành cà phê Việt Nam, có tầm ảnh hưởng không những tại thị trường trong nước mà còn tại sân chơi quốc tế. Điều đó đã được minh chứng rõ nét bởi sự yêu chuộng của người tiêu dùng đối với thương hiệu G7, cũng như những sản phẩm cà phê Trung Nguyên trứ danh được chọn làm quà tặng ngoại giao của Việt Nam với bạn bè quốc tế tại các hội nghị mang tầm vóc quốc gia, quốc tế. Tuy nhiên, tầm nhìn của Trung Nguyên không chỉ dừng lại ở đó mà là khát vọng “Tập đoàn số 1, thống ngự toàn diện và trên toàn cầu”.

Trong dịp kỷ niệm 22 năm thành lập (16/6/1996 - 16/6/2018), Tập đoàn Trung Nguyên chính thức công bố danh xưng mới “Trung Nguyên Legend - Tập đoàn Chuyên Cà Phê Năng Lượng - Cà Phê Đổi Đời” nhằm đánh dấu giai đoạn phát triển mới. Theo đó, Tập đoàn Trung Nguyên tái định vị toàn diện từ tổ chức, sản phẩm, mô hình nhằm hình thành một tập đoàn toàn cầu bằng Sách Lược Tâm “Khác biệt, Đặc biệt, Duy nhất” do Nhà sáng lập - Chủ tịch - Tổng giám đốc Đặng Lê Nguyên Vũ đã đề ra.

Cùng sự thay đổi màu sắc, hình ảnh, thông điệp nhận diện của Tập đoàn, ngay trong lễ công bố danh xưng mới, Trung Nguyên Legend cũng chính thức ra mắt thương hiệu sản phẩm mới cùng tên, kết tinh tất cả các yếu tố đặc biệt, khác biệt của cà phê Việt Nam, cà phê thế giới mà Trung Nguyên đã dày công nghiên cứu trong nhiều năm qua. Một lần nữa, Tập đoàn Trung Nguyên đã minh chứng mạnh mẽ cho tinh thần dám thách thức, không ngại thay đổi của một doanh nghiệp để chinh phục khát vọng lớn, vươn ra thế giới với những điều “phải thật khác biệt, đặc biệt, đi đến tính duy nhất so với các doanh nghiệp khác trên thế gian”.

PGS-TS Trần Đình Thiên - Nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng từng bày tỏ quan điểm về khát vọng vĩ đại của Nhà sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên như sau: "Đặng Lê Nguyên Vũ là người có khát vọng cho dân tộc thấm đẫm trong từng câu nói, hành động của mình. Theo dõi hành trình mà Đặng Lê Nguyên Vũ và Trung Nguyên đã làm trong nhiều năm qua, tôi càng thấy được một tinh thần dân tộc có tầm vóc; một khát vọng lớn làm sao để đưa đất nước này hùng cường".

Không ngừng sáng tạo, chuyển mình mạnh mẽ

Trong khi các hãng cà phê danh tiếng nhất trên thế giới xem cà phê là thức uống thông thường chỉ có tập đoàn Trung Nguyên tôn vinh cà phê là năng lượng đặc biệt nhất thế gian. Tiếp nối các sản phẩm Trung Nguyên, G7 đã được yêu thích trên toàn cầu, hệ sản phẩm cà phê năng lượng mới Trung Nguyên Legend tập trung tạo nên những giá trị khác biệt - đặc biệt - duy nhất, thực sự là nguồn năng lượng tỉnh thức, sáng tạo, thúc đẩy những đam mê, khát vọng thành công.

Hệ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend đặc biệt, khác biệt và duy nhất mở đầu cho kỷ nguyên mới của Tập đoàn Trung Nguyên Legend được yêu chuộng trên toàn cầu

Hệ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend đặc biệt, khác biệt và duy nhất mở đầu cho kỷ nguyên mới của Tập đoàn Trung Nguyên Legend được yêu chuộng trên toàn cầu

Bộ ba sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Trung Nguyên Legend gồm Special Edition, Classic và Cà Phê Sữa Đá là những sản phẩm cà phê đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Nano hiện đại bậc nhất thế giới. Với công nghệ này, những sản phẩm Trung Nguyên Legend giữ được trọn vẹn 100% sự tươi ngon đặc trưng cùng hương vị đậm đà của cà phê rang xay. Điều này đồng nghĩa các thành phần kích hoạt trí não sáng tạo và các dưỡng chất trong cà phê sẽ được hấp thụ hiệu quả nhất. Đồng thời, hệ sản phẩm Trung Nguyên Legend còn truyền đi nguồn năng lượng khát vọng lớn qua thiết kế bao bì ấn tượng lấy ý tưởng như những cuốn sách - nguồn năng lượng tri thức, kết hợp hình ảnh và các câu trích dẫn truyền cảm hứng thành công từ các danh vĩ nhân.

Với nhiều năm tâm huyết nghiên cứu lịch sử, văn hóa, kinh tế cà phê trên toàn cầu, kết hợp nắm bắt xu hướng thưởng thức cà phê hiện đại của thế giới, Trung Nguyên Legend cũng nhanh chóng sáng tạo nên dòng sản phẩm viên nén cà phê rang xay đầu tiên và duy nhất cô lọc được ba nền văn minh tiêu biểu của thế giới: văn minh cà phê Ottoman - văn minh cà phê Roman - văn minh cà phê Thiền. Sự ra đời của dòng sản phẩm viên nén cà phê rang xay Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định tinh thần sáng tạo không ngừng để đi đến sự khác biệt, đặt biệt, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu cà phê Việt Nam trên toàn cầu trong bối cảnh thế giới đang trên đà phát triển nền công nghiệp 4.0.

Cà phê phin giấy của Trung Nguyên Legend mang đến trải nghiệm đặc biệt về ly cà phê năng lượng rang xay tuyệt ngon tại bất cứ nơi đâu

Cà phê phin giấy của Trung Nguyên Legend mang đến trải nghiệm đặc biệt về ly cà phê năng lượng rang xay tuyệt ngon tại bất cứ nơi đâu

Tiếp tục hiện thực hóa sáng kiến “đa dạng hóa về các phong cách, thói quen, chuẩn mực, và văn hóa thưởng thức cà phê”, một trong “7 sáng kiến chung cho ngành cà phê toàn cầu” mà Nhà sáng lập - Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ đã khởi xướng, Trung Nguyên Legend đã sáng tạo đóng gói hương vị đặc biệt của cà phê Việt Nam ra với thế giới.

Cùng với Trung Nguyên Legend Café Sữa Đá, sản phẩm đặc biệt đóng gói được ly cà phê sữa đá pha phin Việt Nam vốn được vinh danh là một trong những thức uống ngon nhất thế giới, Trung Nguyên Legend tiếp tục cho ra đời sản phẩm Cà phê phin giấy, mang đến cho người yêu cà phê trải nghiệm pha chế và thưởng thức ly cà phê năng lượng rang xay tuyệt ngon như một chuyên gia tại bất cứ nơi đâu. Đây là sự kết hợp đầy sáng tạo giữa cách pha chế cà phê phin truyền thống Việt Nam và phong cách pha chế drip coffee của châu Âu với 3 hương vị: Vietnamese Blend, Americano và Fusion Blend. Bên cạnh đó, Trung Nguyên Legend cũng ra mắt nhiều bao bì mới, sản phẩm mới, hương vị mới đáp ứng đa dạng trải nghiệm thưởng thức cà phê cho khách hàng như: Cappuccino Coconut, Capuchino Mocha, Hazenut; Cà phê hạt rang Success; cà phê cho phái đẹp Passiona…

Sản phẩm cà phê đặc sản chuyên biệt (Specialty coffee) Trung Nguyên Legend Success luôn là nguồn năng lượng đặc biệt cho những khát vọng lớn

Sản phẩm cà phê đặc sản chuyên biệt (Specialty coffee) Trung Nguyên Legend Success luôn là nguồn năng lượng đặc biệt cho những khát vọng lớn

Là một cột mốc phát triển trong 25 năm (1996 - 2021) không ngừng nỗ lực từng bước đưa thương hiệu cà phê Việt từ lúc còn vô danh đến khi được định danh trên bản đồ thế giới của Tập đoàn Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend không chỉ đem đến những sản phẩm cà phê tuyệt hảo, mà còn tạo nên dấu ấn mới trong hành trình hiện thực hóa khát vọng toàn cầu của thương hiệu Việt.

Năm 2021 vẫn còn nhiều khó khăn và thách thức đối với nền kinh tế thế giới cũng như Việt Nam. Nhưng với một sách lược tâm khác biệt - đặc biệt - duy nhất, một khát vọng lớn lao từ những ngày đầu thành lập, Trung Nguyên Legend vẫn đã, đang và sẽ tiếp tục góp phần đưa thương hiệu cà phê Việt trở thành một hình mẫu cho sự phát triển bền vững, cùng nhau biến giấc mơ ngàn đời của cha ông thành hiện thực, xây dựng một nước Việt hùng mạnh và ảnh hưởng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.