Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Tokyo

02/10/2018 09:06 GMT+7

Việt Nam tham gia TPP11 với một tâm thế háo hức thực hiện tự do thương mại trong khu vực kinh tế, liên tục đưa ra những chính sách tích cực để mở rộng chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp.

Chúng tôi quan tâm và đặt kỳ vọng vào Việt Nam. Chúng tôi là tổ chức hỗ trợ quản lý công khai với hơn 50 năm kinh nghiệm. Vào tháng 6 năm nay, chúng tôi đã thành lập cơ sở hỗ trợ tại TP.HCM với vai trò là bộ phận tư vấn cho các doanh nghiệp có mục đích mở rộng kinh doanh tại Việt Nam. Chính sách nền tảng của chúng tôi là theo đuổi thiết lập mối quan hệ song phương cùng có lợi và bền vững lâu dài cho các doanh nghiệp được hỗ trợ trong hoạt động hợp tác kinh doanh.
Chúng tôi vinh hạnh được tham gia triển lãm nổi tiếng METALEX tại Việt Nam cùng sự hợp tác và hỗ trợ từ nhà tổ chức Reed Tradex. Nhân cơ hội này, chúng tôi đặt kỳ vọng cao vào sự khởi đầu tốt đẹp cho mối quan hệ hợp tác song phương cùng có lợi, lâu dài giữa 14 doanh nghiệp sở hữu công nghệ kỹ thuật cao đến từ Tokyo và các doanh nghiệp Việt Nam và ASEAN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.