Từ ngày 1.10, các siêu thị Lotte Mart mở cửa đón khách trở lại

Mai Phương
Mai Phương
30/09/2021 11:19 GMT+7

Kể từ ngày 1.10, các siêu thị sẽ mở cửa cho khách vào mua sắm trực tiếp.

Sáng nay (30.9), ngay sau khi TP.HCM họp báo công bố việc mở cửa cho nhiều hoạt động kể từ ngày 1.10, đại diện siêu thị Lotte Mart Vietnam cho hay các siêu thị tại TP.HCM của đơn vị này cũng sẽ mở cửa đón khách trở lại kể từ sáng 1.10 nhưng với số lượng hạn chế, đảm bảo tuân thủ các quy định của Bộ tiêu chí đánh giá hoạt động an toàn trong phòng chống dịch Covid-19 tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, thương mại trên địa bàn TP.HCM. Số lượng khách hàng vào mua sắm trực tiếp bên trong mỗi siêu thị sẽ phụ thuộc vào quy mô, diện tích... của trung tâm đó.
Trước đó từ ngày 16.9, chỉ có siêu thị Lotte Mart quận 7 hoạt động bình thường và cũng thực hiện giới hạn số lượng khách trực tiếp vào mua sắm thông qua việc phát thẻ thứ tự. Đồng thời, khách hàng phải thực hiện nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch 5K gồm khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt và xịt khuẩn tay trước khi vào siêu thị, mang khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn 2 m ở các quầy hàng hay quầy thanh toán... Riêng các siêu thị tại những quận, huyện khác chỉ phục vụ cho lực lượng đi chợ hộ, bán hàng online, điện thoại. 

Covid-19 sáng 30.9: Cả nước 779.398 ca nhiễm, 583.509 ca khỏi | Cách tải app chống dịch PC-Covid

Trao đổi nhanh với Thanh Niên sáng 30.9, hệ thống các siêu thị khác cũng sẽ có hoạt động tương tự theo quy định của TP.HCM và sẽ sớm có thông báo chính thức trong ngày 30.9.
Theo công bố từ UBND TP.HCM sáng 30.9, các hoạt động được mở cửa trở lại từ ngày 1.10 gồm lĩnh vực kinh doanh, thương mại - dịch vụ như cung cấp lương thực, thực phẩm; Trung tâm thương mại, siêu thị, siêu thị mini; cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa; chợ đầu mối, chợ truyền thống;  Xăng, dầu, gas, hóa chất; điện; nước; nhiên liệu; vật liệu...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.